Xuất hiện 'hack kim cương' ở Quyền Vương 98 ?

09/11/2016 10:30 GMT+7

Vừa qua, một người chơi Quyền Vương 98 đã "mạnh dạn" đăng thông tin nhận hack/bug kim cương ngay khi ra mắt server mới.

Theo đó, người chơi này đã đăng thông tin rộng rãi khắp group về việc nhận giao dịch, bug kim cương cho game thủ tại server mới của game mobile Quyền Vương 98. Ngay lập tức, thông tin này nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, bởi kim cương chỉ có được khi nạp tiền vào game mà thôi.

Quyền Vương 98 dính bug kim cương

Quyền Vương 98 dính bug kim cương

Nhiều người chơi tố cáo cái tên này lừa đảo, nhằm mục đích quỵt tiền thẻ điện thoại sau khi kết thúc giao dịch. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều game thủ khác đã đứng lên bênh vực kẻ bug game, xác nhận giao dịch uy tín.

Quyền Vương 98 dính bug kim cương

2000 Kim cương sẽ mất tới gần 300.000 VND

Để làm rõ vụ việc, Thanh Niên Game đã trực tiếp tìm hiểu. Theo đó, người chơi này chỉ nhận bug kim cương ở máy chủ mới, còn các máy chủ cũ thì không được. Mức bug cho một tài khoản vào khoảng 2.000 Kim cương (tương đương gần 300.000 VND). Mức giá người này đưa ra là 50.000 đồng/ tài khoản, thời gian bug từ 1 - 2 tiếng.

Quyền Vương 98 dính bug kim cương

Cùng với đó, người này xác nhận không thể bug nhiều hơn, và chỉ dừng lại ở mức đó. Để xác nhận cho thông tin của mình, người chơi này đưa ra rất nhiều bằng chứng về các cuộc giao dịch gần nhất tại những máy chủ trước, kèm theo hàng loạt hình ảnh bug 2000 kim cương ở nhiều server khác nhau.

Một clip bug code Quyền Vương 98

Quyền Vương 98 dính bug kim cương

Đây không phải lần đầu xuất hiện hiện tượng bug, hack trong game mobile. Trước Quyền Vương 98, đã có rất nhiều cái tên như Cửu Âm VNG, Mộng Vương Thần bị tấn công. Những kẻ gian đã lợi dụng khe hở, thiếu sót của các thể loại game di động để vụ lợi riêng, gây ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của sản phẩm. Thay vì tiếp tay, người chơi hoàn toàn có thể đứng ra tố cáo, ngăn chặn để môi trường game được trong sạch hơn.

Hiện tại, đội ngũ vận hành Quyền Vương 98 vẫn chưa có bất cứ phản ứng/phản hồi nào với cộng đồng game thủ trước sự việc "bug kim cương" này.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.