Yu Wisteria đẹp hết chỗ chê khi cosplay Thương Vân Phái trong VLTK 3D

01/04/2015 12:00 GMT+7

Tại Spring Days vừa diễn ra vào giữa tháng 3, giới coser lại TP. Hồ Chí Minh đã rất ngỡ ngàng với bộ cos Thương Vân Phái lần đầu tiên được coser Yu Wisteria trình diễn.

Cosplay có thể được xem là một môn chơi mang đậm tính nghệ thuật. Mà một khi đã mang hơi hướng nghệ thuật thì những thứ mới mẻ và sáng tạo sẽ luôn được cộng đồng đánh giá cao. Chính vì vậy, bản thân các coser ngoài việc tập luyện khả năng hóa thân vào nhân vật, sẽ còn phải luôn tìm tòi cho mình những nhân vật, bộ trang phục mới mẻ hơn, hay ở đẳng cấp cao hơn, là chưa có ai làm.

Mới đây, các tín đồ cosplay tại TP. Hồ Chí Minh đã phải tròn xoe mắt khi ngắm nhìn bộ trang phục mới của cosplayer Yu Wisteria. Được biết, đây là bộ trang phục , giáp và phụ kiện của nữ nhân Thương Vân Phái trong tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 3D do Hàn Phi Tuyết chế tác.

 

Yu Wisteria tên thật là Minh Châu, hiện đang học ngành thiết kế dành cho anime và game tại Nhật. Cô gái này là một fan trung thành của VLTK 3D, tham gia vào các hoạt động cosplay được hơn 1 năm và chỉ cosplay các nhân vật trong tựa game yêu thích của mình.

Theo tiết lộ của Hàn Phi Tuyết - người làm giáp khá có tiếng trong cộng đồng cosplay - thì bộ giáp Thương Vân Phái này được Yu Wisteria đặt hàng anh từ khá lâu. Hàn Phi Tuyết cùng 3 cộng sự tay nghề cao nhất của mình đã phải hoạt động liên tục 10 ngày, tổng cộng 120 giờ làm việc để hoàn thiện bộ giáp.

Anh cho biết thêm, bên cạnh việc thiết kế và thi công tỉ mỉ từng chi tiết của bộ giáp, thì Yu Wisteria cũng là một coser hoàn toàn phù hợp với nữ nhân Thương Vân Phái. Bởi gương mặt và vóc dáng của cô gái này vừa yểu điệu thục nữ nhưng lại vừa có khí chất mạnh mẽ, rất đúng với hình tượng của các nữ nhân trong phin/game kiếm hiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.