Zoe là nhân vật dễ thương và nhí nhố nhất trong LMHT, kể cả trang phục mới

08/11/2017 11:36 GMT+7

Theo đó, Zoe sở hữu bộ trang phục khá dễ thương với bộ cánh màu đen nhưng đầy phong cách.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

 

Như mọi người đã biết, Zoe là vị pháp sư dồn sát thương mà Riot Games giới thiệu trong phiên bản 7.23 của Liên Minh Huyền Thoại. Song song đó, vị tướng này cũng có trang phục đầu tiên đi kèm đó là Cyber Pop Zoe.

Đã khá lâu Riot Games chưa giới thiệu vị tướng mới nào trong trò chơi có tính cách nhí nhảnh và vui nhộn như Zoe. Trong khoảng thời gian gần đây, các nhà thiết kế toàn giới thiệu những vị tướng nghiêm túc như Ornn, Kay hay Camille. Tất nhiên cũng có một vài vị tướng có tính cách dễ thương như cặp đôi Rakan và Xayah, Ivern hay Kled, tuy nhiên nói về độ nhí nhố thì chẳng ai bằng Zoe cả.

Chính vì vậy, Riot Games đã thiết kế trang phục đến từ tương lai của cô nàng này. Theo đó, Zoe sở hữu bộ trang phục khá dễ thương với bộ cánh màu đen nhưng đầy phong cách. Những họa tiết đầu lâu, tai nghe, giày trượt patin hay kể cả chiếc điện thoại lúc nào cũng kè kè bên người đã thể hiện tính cách cực kì trẻ con của mình. Chưa kể theo cốt truyện, cô nàng pháp sư này là một thực thể cổ đại và đồng thời là người đưa tin cho Targon nên sở thích trang phục như vậy cũng là điều hợp lý.

Trong video tương tác với những vị tướng khác, chúng ta có thể thấy rằng Zoe có khá nhiều câu thoại đặc biệt đối với Ezreal. Hầu hết những nói với chàng thám hiểm điển trai của thành phố Piltover, Zoe đều cố gắng gây ấn tượng, liên tục 'thả thính' cũng như thể hiện tình yêu của mình trong bất kì tình huống nào. Theo cốt truyện, Lux là người bạn khá thân thiết với Ezreal nên cô nàng 'pháp sư bong bóng' này cũng tỏ ra không mấy thích thú khi đối mặt với nàng Tiểu Thư Ánh Sáng của Demacia.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.