Assassin's Creed Odyssey cập nhật chế độ 'tour du lịch' trong tuần sau

05/09/2019 07:22 GMT+7

Thường xuyên mang lại những bối cảnh rộng lớn, hoành tráng và bám sát vào những dữ kiện lịch sử có thật, khiến cho Discovery Tour trở thành một công cụ rất đáng giá của dòng game Assassin's Creed.

Sau vụ hỏa hoạn Nhà thờ Đức Bà tại Paris hồi tháng 4.2019, trò chơi Assassin's Creed: Unity đã trở thành nguồn tài liệu tham khảo đáng quý để hồi phục công trình vĩ đại này, nhờ vào tính chân thật, cũng như tài liệu khảo cứu chi tiết của Ubisoft suốt quá trình tái hiện Nhà thờ Đức Bà trong game. Không chỉ riêng Unity, nhiều công trình, thành phố, địa danh,... trong các phiên bản khác của Assassin's Creed cũng đều nhận được sự đầu tư rất nghiêm túc khi xuất hiện trong game.
Do đó, trong vài năm gần đây, Ubisoft đã ra mắt chế độ Discovery Tour trong một số tựa game Assassin's Creed, để người chơi tạm rời xa các cảnh hành động trong game, sắm vai một lữ khách để tham quan và lắng nghe thuyết mình về các địa danh trong trò chơi. Trong tuần sau, chế độ này sẽ có mặt ở phiên bản mới nhất Assassin's Creed Odyssey.
Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để game thủ "đổi gió", lắng đọng lại để tiếp thu thêm kiến thức. Ngoài ra, nhờ có Discovery Tour, các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng Assassin's Creed Odyssey làm công cụ để dạy cho trẻ nhỏ về giai đoạn lịch sử hào hùng của Hy Lạp cổ đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.