Call Of Duty: WW2 sẽ cho game thủ điều khiển nữ quân nhân

01/05/2017 08:02 GMT+7

Đây là dịp hiếm hoi các nữ chiến binh xuất hiện trên mặt trận Thế Chiến 2, ít nhất là ở phần chơi mạng.

Trong suốt chiều dài chiến tranh Thế Giới lần thứ 2 hoặc bất kỳ cuộc chiến khốc liệt nào khác trong lịch sử loài người, vai trò của người phụ nữ luôn luôn quan trọng và có tầm ảnh hưởng lớn. Mặc cho đó là tiền tuyến, hậu phương, công việc sản xuất đồng áng... đều có hình ảnh của phái yếu.
Dù vậy, ở lĩnh vực trò chơi điện tử, do chỉ phác họa cuộc chiến ở góc độ mặt trận tiền tuyến nên sự xuất hiện của phải đẹp là khá hạn chế. Cũng vì vậy mà game thủ ít có cơ hội trực tiệp điều khiển các nữ quân nhân xông pha mặt trận, họa may là trong vai trò quân y, gián điệp hoặc các công việc ít "khỏi lửa" khác.
Khá đặc biệt là trong Call Of Duty: WW2, truyền thống này nhiều khả năng sẽ thay đổi. Trong một chia sẻ mới đây của Micheal Condrey (Sledgehammer Games), nữ quân nhân chắc chắn sẽ xuất hiện ở chế độ chơi mạng. Với tính chất đối kháng và khốc liệt thường thấy của dòng game Call Of Duty, các nữ binh sĩ sẽ hoàn toàn không chỉ "góp mặt cho vui", mà thật sự cầm súng chiến đấu một cách sòng phẳng, tuân thủ triệt để... bình đẳng giới.
Call Of Duty: WW2 sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 3.11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.