Caravan War - Game chiến thuật thủ thành do người Việt sản xuất

29/09/2017 11:23 GMT+7

'Cha đẻ' của sản phẩm chiến thuật thủ thành trên di động này chính là Hiker Games - đội ngũ sản xuất game người Việt khá quen thuộc.

Sau hàng loạt thành công trên thị trường trong nước và quốc tế với các sản phẩm như Eraser, Gleam, FZ9:Timeshift,... thì mới đây, Hiker Games Studio chính thức giới thiệu tựa game mới có tên Caravan War, và thông báo kế hoạch thử nghiệm Open Beta đối với sản phẩm này.

Caravan War là game mobile chiến thuật thủ thành có lối chơi sáng tạo, mới mẻ, nhưng vẫn giữ sự “gần gũi” quen thuộc với game thủ. Kết hợp giữa hai thể loại được ưu chuộng là thủ thành (Tower Defense) và giả lập quản lý chiến thuật (SLG) , Caravan War sẽ là tựa game mang đến một trải nghiệm độc đáo về xây dựng và phát triển các thương đoàn.

Hiker Games sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm rộng rãi trong thời gian tới. Đợt thử nghiệm này, Hiker Games chỉ tiến hành với các thiết bị chạy hệ điều hành Android và không mở các hình thức thanh toán. Mục đích của Hiker Games là đánh giá về mức độ tương tác và gắn bó của người chơi, phát hiện các vấn đề còn chưa hoàn thiện để cải tiến Caravan War.

Được biết, Caravan War có mục tiêu là hướng tới thị trường quốc tế, tuy nhiên theo đại diện từ Hiker Games, sản phẩm này sẽ đặc biệt dành sự quan tâm cho cộng đồng game thủ "quê nhà". Quý độc giả cùng game thủ có thể tham khảo thêm các thông tin về Caravan War tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.