Cửu Thiên 3 - Webgame tiên hiệp 'hàng hiếm' cập bến Việt Nam

16/10/2019 09:27 GMT+7

Cửu Thiên 3 sở hữu nền đồ họa khá sắc nét, từ tạo hình chân thật cho tới hiệu ứng chiến đấu hoành tráng và cả những chi tiết nhỏ nhất trên trang bị cũng được lột tả hết sức sống động.

Cửu Thiên 3 là webgame nhập vai 2.5D có đề tài tiên hiệp xen lẫn các yếu tố Tam Quốc, trò chơi vừa được đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến sẽ sớm ra mắt trong những tháng cuối năm nay. Bước chân vào trong game, người chơi sẽ hóa thành một nhân vật Nam hoặc Nữ để xuyên không trở về thời Tam Quốc có pha trộn thêm một số yếu tố Tiên hiệp nhằm thay đổi quá khứ của mình.

Cửu Thiên 3 sở hữu nền đồ họa khá sắc nét, từ tạo hình chân thật cho tới hiệu ứng chiến đấu hoành tráng và cả những chi tiết nhỏ nhất trên trang bị, cánh cũng được lột tả hết sức sống động. Tất cả nhằm mang lại cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn và đắt giá ngay trên trình duyệt web.

Ngoài ra hệ thống gameplay đa dạng với dày đặc các hoạt động PvE, PvP mỗi ngày sẽ không bao giờ khiến cho game thủ rơi vào cảnh nhàm chán, hết việc để cày bừa. Bên cạnh đó, hệ thống trang bị, PET và cả Ảnh Hồn – một tính năng mới mà rất ít game nhập vai có cũng là những điểm nhấn làm nên sự khác biệt và phong cách chơi rất riêng cho Cửu Thiên 3.

Dự kiến, Cửu Thiên 3 sẽ mở cửa chính thức vào ngày 17.10 sắp tới. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về Cửu Thiên 3 tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.