Dota 2: 6 cựu vương của TI đều tham dự The International 2019

Việt Thông
Việt Thông
09/08/2019 14:27 GMT+7

6 đội và 14 tuyển thủ chuyên nghiệp đã từng nâng cao chức vô địch trong những mùa giải TI khác đều góp mặt tại TI9.

Game Profile
Dota 2
Khi giải đấu The International 2019 đã gần kề thì cộng đồng Dota 2 lại càng xôn xao hơn bao giờ hết. Và trong số 18 đội tuyển tham dự lần này có thông một thông tin khá thú vị mà ít ai để ý.
Đó là 6 đội tuyển và 14 tuyển thủ chuyên nghiệp đã từng nâng cao chức vô địch trong những mùa giải TI khác đều có mặt tại TI9. Tuy nhiên tới giờ vẫn chưa có ai có thể giành được chức vô địch một lần nữa.
Chỉ có 2 đội tuyển đã từng giành chức vô địch TI không có mặt tại giải đấu lần này đó chính là Invictus Gaming (nhà vô địch TI2) và Wings Gaming (nhà vô địch TI6). Cả 2 đội tuyển chuyên nghiệp Trung Quốc này đều không thể tham dự giải đấu được tổ chức ngay tại sân nhà Trung Quốc. Trong khi đó, Na’Vi (nhà vô địch TI1) và Alliance (nhà vô địch TI3) đã trở lại sau 2 năm vắng bóng TI.
Chỉ duy nhất đội tuyển OG là vẫn còn giữ nguyên các thành viên đã từng giành chức vô địch TI8. Trong khi đó, Team Liquid tham dự TI8 với đội hình đã từng vô địch giải TI7. Tuy nhiên năm nay, họ thay thế Lasse Aukusti “MATUMBAMAN” Urpalainen bằng Aliwi “w33” Omar. Team Secret, Evil Geniuses và Newbee là 3 đội tuyển còn lại trong danh sách cũng có mặt tại TI9.
Theo lịch trình, 6 đội tuyển đã từng vô địch TI cùng 12 đội tuyển còn lại sẽ cạnh tranh chức vô địch The International 2019 vào ngày 15.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.