Giám đốc Ubisoft hé lộ thông tin về phần tiếp theo của Splinter Cell

12/08/2019 07:00 GMT+7

Splinter Cell là một trong những dòng game được yêu thích nhất của Ubisoft, nhưng đã 6 năm trôi qua kể từ phiên bản gần nhất của trò chơi.

Ở thời điểm phát hành lần đầu năm 2002, Splinter Cell đã tạo nên cơn sốt toàn cầu nhờ vào đồ họa đỉnh cao, cũng như gameplay độc đáo, chân thật. Sau thành công của phiên bản đầu, Splinter Cell trở thành một series ăn khách của Ubisoft, ra mắt đến 7 phiên bản kéo dài từ 2002 đến 2013. Đặc biệt, nhân vật chính của dòng game là Sam Fisher đã trở thành một trong những biểu tượng của ngành công nghiệp game đương đại.
Dù vậy, sau lần xuất hiện cuối cùng của Splinter Cell: Black List, dòng game này không còn trở thành ưu tiên của Ubisoft. Thay vào đó, hãng này tập trung cho Assassin's Creed và các IP mới. Tuy nhiên, có vẻ như Ubisoft sắp đưa dòng game này trở lại thông qua chia sẻ mới đây từ ông Yves Guillemot - Giám đốc Điều hành Ubisoft.
Trong cuộc chia sẻ mới đây với trang tin GamerSky, Guillemot cho biết việc phát triển phần tiếp theo của Splinter Cell vẫn đang diễn ra, việc kéo dài thời gian này là bởi Ubisoft muốn trò chơi mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới. Điều này có vẻ khá trùng khớp với tin đồn Splinter Cell phiên bản mới sẽ tích hợp sâu trải nghiệm VR (thực tế ảo).
Dù chưa hé lộ những mốc thời gian chính thức cũng như các thông tin cơ bản về game, nhưng với lời khẳng định từ Guillemot, có thể tin rằng, không sớm thì muộn Splinter Cell sẽ trở lại với cộng đồng game thủ toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.