Infinity Ward khẳng định Call of Duty sẽ không 'hút máu' bằng Loot Box

16/10/2019 08:43 GMT+7

Trước những cáo buộc đang rộ lên gần đây về việc Call of Duty: Modern Warfare sẽ áp dụng cơ chế Loot Box, hãng phát triển Infinity Ward buộc phải đăng đàn để trấn an game thủ, ngay khi thời điểm phát hành trò chơi đã gần kề.

Chỉ còn 10 ngày nữa, một trong những bom tấn lớn nhất trong năm sẽ đến tay cộng đồng game thủ: Call of Duty: Modern Warfare. Đây là hậu bản mới nhất của dòng game Call of Duty lừng danh, nhận được sự mong đợi rất lớn của cộng đồng game thủ nhờ vào cơ chế đồ họa ấn tượng, cũng như những thay đổi mạnh mẽ trong tư duy làm game nhằm đem lại sự tươi mới.
Dù vậy, trước giờ G, Call of Duty: Modern Warfare gặp phải "phốt" khá lớn liên quan đến những nghi vấn xoay quanh cơ chế Loot Box - tính năng mở đồ ngẫu nhiên, được dùng rất phổ biến trong các tựa game miễn phí nhằm phục vụ mục đích kinh doanh. Tuy nhiên, nếu bị lạm dụng tính năng này sẽ trở thành một công cụ "hút máu" tài chính của game thủ, do đó Loot Box thường không nhận được thiện cảm từ người chơi.
Để trấn an game thủ trước những làn sóng cáo buộc mạnh mẽ, đại diện hãng phát triển Call of Duty: Modern Warfare đã lên tiếng khẳng định rằng chưa từng có một kế hoạch nào nhằm đưa Loot Box vào trò chơi. Người này cũng cho rằng, những thông tin lan tỏa về Loot Box được kết luận dựa trên những mang mối thiếu xác thực, dễ gây hiểu nhầm.
Dự kiến, trong tuần này đội ngũ thực hiện Call of Duty: Modern Warfare sẽ có một buổi live stream để giải thích rõ hơn về thông tin hiểu nhầm này, trước khi phát hành game chính thức vào ngày 25.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.