Kiếm Tung 3D cho download ngày 1.9 để trải nghiệm ngày 5.9

Khương Duy
Khương Duy
27/08/2019 12:00 GMT+7

Kiếm Tung 3D được Soha Game giới thiệu là sản phẩm vô cùng đặc sắc với 5 lớp nhân vật tương ứng với yếu tố ngũ hành.

Kiếm Tung 3D là game di động nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp tương đối quen thuộc, trò chơi hiện đã được Soha Game đưa về Việt Nam và ấn định ra mắt trong tháng 9 sắp tới. Kiếm Tung 3D được giới thiệu là sản phẩm đề cao lối chơi ngũ hành tương sinh tương khắc vốn khá được ưa chuộng ở các game client.

Bước vào thế giới trong game, người chơi sẽ được lựa chọn giữa 5 class, tương ứng với Ngũ Hành: Thiên Nhẫn (Hỏa), Thiên Vương (Kim), Minh Giáo (Mộc), Côn Lôn (Thổ) và Thúy Yên (Thủy). Một điều cần nhấn mạnh là khi PK, nhân vật sẽ được xuất ra tới 9 kỹ năng chứ không gói gọn ở 4 hay 5 như các sản phẩm cùng loại. Từ việc nghiên cứu về Ngũ Hành cho đến khi tạo ra các pha combo ảo diệu nhất, đưa địch thủ vào tử lộ, tạo nên hứng thú khi trải nghiệm game nhập vai.

Mới đây, Soha Game đã công bố lộ trình ra mắt của Kiếm Tung 3D, theo đó, game thủ sẽ được download sớm trò chơi vào ngày 1.9 và chính thức được chiến game từ ngày 5.9 sắp tới. Độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.