LMHT: Cạnh tranh GAM, người Thái tuyển dàn tân binh Hàn Quốc

23/05/2017 14:16 GMT+7

Trong số đó, đội tuyển này còn tuyển về thêm 2 cựu tuyển thủ của Bangkok Titans là Sek và InTreso, thể hiện rõ tham vọng giành vé dự CKTG.

Theo như thông tin mới nhận được, một tổ chức có tên SEA Serpents đã thành lập một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại và mua một xuất thi đấu từ đội Ultimate Gaming tại giải Thailand League of Legends Championship Series. Ngoài ra, họ cũng là đội tuyển đầu tiên mời về 2 tuyển thủ Hàn Quốc về thi đấu cho mình trong khu vực Garena Pro League, cũng như huấn luận viên nước ngoài.

Xạ Thủ Emperor khi còn thi đấu cho tuyển G2 Esports

Theo đó, 2 tuyển thủ Hàn Quốc mà họ đã tuyển về đó là Xạ Thủ Kim “Emperor” Jin-huyn và Hỗ Trợ Jeong “Fixer” Jae-woo. Đội tuyển gần đây nhất mà Emperor đã thi đấu đó là đội tuyển Longzhu Gaming tại giải LCK. Còn Fixer trước đó nằm trong danh sách dự bị của tuyển Phoenix1 tại LCS Bắc Mỹ. Cuối cùng, tuyển thủ Matthew “Impaler” Taylor, cựu thành viên đi rừng của Renegades: Banditos và Team Coast, sẽ là huấn luận viên trưởng.

Các vị trí còn lại của đội bao gồm các thành viên đến từ Thái Lan, như Atit “Rockk” Phaomuan, cựu tuyển thủ đường trên của Team Terrigen. Jakkid “Sek” Krinbai, cựu tuyển thủ đi rừng của Bangkok Titans. Và cựu tuyển thủ đường giữa của Bangkok Titans - Sanpett “TAP” Marat, hay còn được biết đến cái tên là InTreso.

Trước đây, Bangkok Titans luôn là đối thủ cạnh tranh với tuyển Việt Nam trong những năm gần đây. Nhưng kể từ khi tan đàn xẻ nghé từ tháng 9.2016, đội tuyển này đã không còn như xưa và thậm chí còn không thể vượt qua Ascension Gaming tại LCS Thái Lan Mùa Xuân 2017. Những tưởng đội tuyển còn khá trẻ tuổi này sẽ làm nên bất ngờ lớn tại GPL Mùa Xuân 2017, nhưng đáng tiếc họ đã thua một cách ê hề trước đội tuyển Gigabyte Marines với tỉ số 0 - 3. Với sự xuất hiện của SEA Serpents cùng dàn tuyển thủ ngoại, có lẽ đấu trường chuyên nghiệp tại khu vực GPL sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Dù rằng Gigabyte Marines không thể bước vào vòng tứ kết của MSI 2017, nhưng việc lọt vào vòng loại chính thức cũng đủ để khu vực GPL kiếm được 2 xuất tham dự vòng Play-in Chung Kết Thế Giới 2017 của Liên Minh Huyền Thoại, được diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 10 tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.