LMHT: Khi CKTG 2018 đến gần, các tướng dồn sát thương bị mất 'đất diễn'

05/08/2018 11:08 GMT+7

Theo đó, hàng loạt trang bị cũng như ngọc siêu cấp của lớp tướng này đều bị giảm nặng sức mạnh.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau khi phiên bản 8.6 ra mắt, Riot Games đã khiến hàng loạt tướng sát thủ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi tăng thêm vàng cho mỗi điểm ‘solo kill’ hay tăng những trang bị chuyên dồn sát thương. Tuy nhiên điều này đã khiến nhiều người chơi tỏ ra khá bực bội vì Liên Minh Huyền Thoại giờ đây có quá nhiều tướng dồn sát thương.

Và sau khi nghe cộng đồng ‘than khóc’ về vấn đề này, Riot Games đã lên kế hoạch giảm bớt sự bá đạo của lớp tướng sát thủ trong phiên bản 8.16. Cụ thể hơn, các nhà phát triển sẽ giảm những công cụ khiến sát thủ trở nên bá đạo trong khoảng thời gian gần đây.

Theo đó, những ngọc tái tổ hợp cung cấp khả năng tăng thêm sát thương đều bị giảm sức mạnh như Sốc Điện, Tác Động Bất Chợt và Thiêu Rụi. Chưa hết, trang bị cung cấp khả năng dồn sát thương là Dạ Kiếm Draktharr cũng bị giảm sát thương đi khá nhiều. Sau khi thay đổi này cập bến, Dạ Kiếm Draktharr và Bão Kiếm sẽ có cùng nội tại ẩn và chắc chắn Quinn sẽ là người bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Hiện tại các nhà phát triển vẫn chưa hé lộ chi tiết những thay đổi mới sẽ như thế nào, tuy nhiên về các ngọc tái tổ hợp đã được miêu tả khá kĩ. Theo đó, lượng sát thương cơ bản và sát thương thích ứng đều bị giảm đi khá nhiều, nhưng bù lại thì thời gian hồi chiêu được giảm đi đáng kể. Trong khi đó, chỉ số sát lực và xuyên giáp phép của Tác Động Bất Chợt bị giảm đi khá nhiều, còn Thiêu Rụi giảm 1 lửa khả năng gây sát thương so với hiện tại.

Sau đợt giảm sức mạnh này, chắc chắc hàng loạt lớp tướng sát thủ sẽ không còn trở nên nguy hiểm như trước đây. Tuy nhiên nó lại là tin vui giành cho đấu trường Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp khi họ không còn phải quá sợ hãi những pha ‘hô biến’ một mục tiêu chỉ trong tích tắc, đặc biệt là khi Chung Kết Thế Giới 2018 sắp đến gần.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.