LMHT: Riot đang lên kế hoạch thiết kế Lịch Sử Đấu cho Đấu Trường Chân Lý

Việt Thông
Việt Thông
01/07/2019 10:16 GMT+7

Tất nhiên tính năng này sẽ cực kỳ hữu dụng dành cho những người chơi muốn xem lại hay thậm chí là khoe với bạn bè về trận đấu 'đỉnh cao' của mình khi chơi Đấu Trường Chân Lý.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Trong vài ngày qua, Đấu Trường Chân Lý (Teamfight Tactics) đã cập bến máy chủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam và được sự đón nhận của khá nhiều người chơi ưa thích thể loại Auto Chess. Tuy nhiên vì đây vẫn là phiên bản thử nghiệm nên vẫn còn khá nhiều thiếu sót trong mặt tính năng cũng như lỗi lặt vặt.
Theo như kế hoạch của Riot Games, chế độ chơi này sẽ được cạp nhật tính năng Lịch Sử Đấu như những chế độ chơi thông thường khác. Ed “SapMagic” Altorfer, quản lý thiết kế đội UX dành cho Đấu Trường Chân Lý của Riot Games, đã hé lộ rằng mình đang phát triển tính năng này và đưa ra thiết kế sơ bộ của nó trong tấm hình dưới đây.
Dựa theo những gì phản hồi mà anh nhận được, SapMagic đã nói rằng mục tiêu của Lịch Sử Đấu của Đấu Trường Chân Lý sẽ đề cao những cột mốc quan trọng để mọi người có thể khoe bạn bè của mình. Ngoài ra nó cũng giúp mọi người học hỏi thêm rằng mình đã làm sai những gì trong trận đấu đó và tìm cách khắc phục trong những trận đấu tiếp theo, hay thậm chí là tự thử thách mình tìm ra những chiến thuật mới.
Thêm vào đó, anh cũng đưa ra một vài ý tưởng mà anh hiện có dành cho chế độ Đấu Trường Chân Lý. Ví dụ như thông báo đoạn sự kiện nào quan trọng sắp diễn ra, thông tin về đội hình cuối trận, hay có thể là huy chương hoặc thông báo những gì mà người chơi đã làm hoặc quên làm trong quá trình trận đấu diễn ra.
Dù rằng nó vẫn còn trong giai đoạn phát triển thế nhưng phản ứng từ cộng đồng về Đấu Trường Chân Lý khá tốt. Có lẽ đây là một trong những động thái khá nhanh nhạy từ Riot Games khi quyết định sáng tạo ra chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý liên quan đến Auto Chess để thu hút những người chơi cũ hay thậm chí là những người chơi mới vào chơi Liên Minh Huyền Thoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.