LMHT: Riot Games giới thiệu bộ trang phục của đương kim vô địch Samsung Galaxy

27/06/2018 10:58 GMT+7

Bộ trang phục mới này trông cũng khá bắt mắt đấy chứ!

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Đến hẹn lại lên, Riot Games lại tiếp tục giới thiệu hàng loạt nội dung mới cho phiên bản 8.14 của Liên Minh Huyền Thoại. Và phiên bản lần này giới thiệu bộ trang phục mới của nhà vô địch CKTG 2017, đó chính là Samsung Galaxy.

Theo đó, bộ trang phục này bao gồm Ezreal, Gnar, Taliyah, Jarvan IV, Xayah và Rakan. Đây cũng chính là những vị tướng mà các nhà vô địch chọn sau khi giành chiến thắng tuyệt đối 3 - 0 trước đội tuyển SKT tại CKTG 2017.

Tương tự như những năm trước, trang phục dành cho nhà vô địch cũng sở hữu hàng loạt động tác biến về độc đáo dựa theo ý tưởng của chính các tuyển thủ. Để làm được điều này, Riot Games đã phải gặp tận mặt các game thủ, quay video lại và sau đó thiết kế động tác biến về y hệt để truyền tải tính cách của các nhà đương kim vô địch trong bộ trang phục của họ.

Tính đến nay, đây là bộ trang phục thứ 2 mà tổ chức Samsung sở hữu trong đấu trường chuyên nghiệp LMHT. Bộ trang phục đầu tiên của họ là vào mùa giải 2015 sau khi họ lên ngôi vô địch CKTG mùa giải 2014 ngay tại Hàn Quốc.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.