One Piece: Pirate Warriors 4 hé lộ những thông tin đầu tiên

08/07/2019 12:00 GMT+7

One Piece: Pirate Warriors là một trong những series game được người hâm mộ manga (truyện tranh Nhật Bản) quan tâm hàng đầu, mới đây, Bandai Namco đã hé lộ những thông tin đầu tiên về phần 4.

Không cần phải nói quá nhiều về One Piece, đây là bộ truyện tranh Nhật Bản đã nổi tiếng toàn cầu, thu hút hàng triệu độc giả vào cuộc phiêu lưu tìm kho báu hải tặc độc nhất vô nhị. Dĩ nhiên, trước sức hút lớn của One Piece, nhiều đơn vị giải trí lớn trong ngành giải trí đã không bỏ qua cơ hội chuyển thể bộ truyện tranh này lên các sân chơi khác. Ở lĩnh vực game, One Piece: Pirate Warriors là thương hiệu trò chơi nổi tiếng nhất, do "ông lớn" Bandai Namco phát triển, ra mắt lần đầu vào năm 2012.
One Piece: Pirate Warriors mang đậm bản sắc hành động, với lối chơi "chặt chém" thuần túy, đưa game thủ đến những trận đánh cực kỳ mãn nhãn. Ngoài ra, series trò chơi này cũng được khen ngợi nhờ vào tạo hình, khắc họa nhân vật bám sát nguyên tác.
Dù không được đánh giá quá cao về mặt chuyên môn, One Piece: Pirate Warriors vẫn đạt được nhiều thành công lớn và doanh số rất tốt. Đây là cơ sở để Bandai Namco ra mắt thêm One Piece: Pirate Warriors 2 (2013) và One Piece: Pirate Warriors 3 (2015). Mới đây, hãng này tiếp tục công bố phần bốn của loạt trò chơi này tại sự kiện Anime Expo 2019, dự kiến ra mắt vào năm 2020. 
Dù còn khá ít thông tin, nhưng dựa vào thành công của những phiên bản trước, One Piece: Pirate Warriors 4 hứa hẹn sẽ trở thành đại tiệc đầy mãn mãn cho game thủ lẫn các bạn trẻ đam mê truyện tranh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.