Overwatch: Tính năng đồng phục đội sẽ ra mắt tại giải World Cup

02/11/2017 16:00 GMT+7

Song song đó, Blizzard cũng giới thiệu thêm 2 chức năng mới là góc nhìn từ trên xuống cũng như góc nhìn thứ 3 thông minh.

Game Profile
Overwatch

Vào ngày 3 và 4.11 sắp tới, Overwatch World Cup sẽ khởi tranh vòng đấu chính thức với sự tham gia của các đội tuyển từ 8 quốc gia khác nhau.

Và để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất năm của mình, Blizzard đã phát triển những tính năng độc đáo dành riêng cho esports. Cụ thể hơn, các nhà phát triển đã thiết kế đồng phục cho từng đội cũng như các góc quay và thống kê chỉ số cực kì chi tiết.

Đồng phục đội 'chủ nhà' sẽ có màu sắc tươi sáng
Trong khi đó đội 'khách' sẽ có màu nhạt hơn

Đối với giải đấu lần này, cả 2 đội sẽ không còn 2 màu chủ đạo là xanh và đỏ nữa. Theo đó, mỗi đội của mỗi nước sẽ có một đồng phục khác nhau để dễ theo dõi. Với những màu sắc sắc được pha trộn hợp lý, chỉ cần nhìn thoáng qua thì hầu như ai cũng có thể phân biệt được 2 đội khác nhau. Đội 'chủ nhà' có màu sắc cực kì đẹp mắt, trong khi đó đội 'khách' sẽ có màu sáng và nhẹ hơn.

Ngoài ra, màu sắc cũng được thay đổi tùy theo giao diện quan sát của người dùng. Ví dụ nếu người xem đang theo dõi đội tuyển Thụy Điển, giao diện sẽ xuất hiện tràn ngập sắc xanh. Tuy nhiên nếu người xem đổi sang đội đối thủ thì màu sắc cũng được thay đổi tương ứng.

Trong video trên, các bạn có thể thấy được hàng loạt tính năng được các nhà phát triển thiết kế chỉ tập trung cho việc khiến Overwatch trở nên dễ theo dõi hơn. Đặc biệt là góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, hay thậm chí là cả hệ thống góc nhìn thứ 3 thông minh.

Giải đấu Overwatch World Cup sẽ bắt đầu từ ngày 3.11 và cặp đấu đầu tiên diễn ra sẽ là cuộc đối đầu giữa Mỹ và Thụy Điển. Tới ngày 4.11, mọi người sẽ biết được quốc gia nào sẽ lên ngôi vô địch cho mùa giải thứ 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.