Starbreeze Studios đầu tư 12 triệu USD để phát triển System Shock 3

15/03/2017 14:28 GMT+7

System Shock 3 sẽ do hãng phát triển độc lập Otherside Entertainment thực hiện, phát hành trên cả PC và consoles.

Mới đây, hãng phát hành Thụy Điển Starbreeze Studios công bố hãng đã kí hợp đồng với nhà phát triển độc lập Otherside Entertainment để giành quyền phát hành tựa game System Shock 3. Theo đó, Starbreeze Studios sẽ đầu tư 12 triệu USD để game được ra mắt trên cả hệ máy PC và consoles.
System Shock 3 là phiên bản mới nhất của tượng đài game hành động - nhập vai lừng lẫy System Shock của hãng phát triển Looking Glass Studios (hiện đã đóng cửa). OtherSide Entertainment được thành lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng Paul Neurath và System Shock 3 sẽ do nhà thiết kế lừng danh Warren Spector (System Shock, Epic Mickey...) chỉ đạo sản xuất.
Bên cạnh đó, các nhân sự của OtherSide Entertainment đa phần là các "cựu binh" của Looking Glass Studios trước đây, những người từng thực hiện các dự án nổi tiếng bao gồm: System Shock, System Shock 2, Thief: The Dark ProjectDeus Ex.
Để đảm bảo cho chất lượng của System Shock 3, studio đã liên hệ với Starbreeze Studios và hãng phát hành này đã quyết định rót tiền "khủng" thay vì gây quỹ phát triển trên Kickstarter như System Shock reboot của Nightdive Studios. 
Bo Andersson-Klint, CEO của hãng Starbreeze cho biết: "System Shock là một trong những thương hiệu tượng đài trong lịch sử ngành công nghiệp game và ông Warren Spector là một trong những người cha đẻ của thể loại game hành động nhập vai hiện đại. Chúng tôi rất mong muốn mang System Shock 3 đến các game thủ qua sự hợp tác với Otherside Entertainment và đội ngũ của Warren Spector." 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.