StarCraft: Remastered sắp có bản Mod phong cách... hoạt hình

23/06/2019 14:07 GMT+7

Đây là tin vui dành cho game thủ StarCraft: Remastered, đặc biệt với những ai yêu thích phong cách hoạt hình của CarBot Animations - kênh Youtube đã tạo nên "cơn sốt" cho cộng đồng game thủ StarCraft kể từ năm 2012.

StarCraft là một trong những dòng game chiến thuật nổi tiếng nhất của ngành công nghiệp game, được ca ngợi bởi tính cân bằng tuyệt đối trong chiến thuật, gameplay hấp dẫn và cốt truyện công phu được Blizzard dày công xây dựng. Tính đến thời điểm hiện tại, dòng game StarCraft đã tồn tại được 21 năm, với phiên bản mới nhất là StarCraft: Remastered (làm lại từ tựa game StarCraft ra mắt năm 1998).
Cùng xem đoạn gameplay hài hước của StarCraft: Remastered
Với sức ảnh hưởng sâu rộng của mình, StarCraft đã tạo cảm hứng lớn cho cộng đồng game thủ toàn cầu, đồng thời trở thành chủ đề của rất nhiều bản Mod, Fanart, Fan Fiction,... Trong đó, nổi tiếng nhất phải kể đến CarBot Animations - kênh Youtube tái hiện StarCraft dưới hình dạnh hoạt hình rất ngộ nghĩnh, hài hước.
Mới đây, CarBot Animations đã làm cộng đồng StarCraft sôi động hơn hẳn, sau khi công bố thông tin sẽ phát hành bản Mod biến StarCraft: Remastered trở thành một tựa game mang phong cách hoạt hình hài hước, ngộ nghĩnh. Dự kiến, bản Mod này sẽ ra mắt vào ngày 10.07 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.