Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile lắng nghe và điều chỉnh theo đóng góp của game thủ

08/06/2017 18:13 GMT+7

Sau một cuộc “trưng cầu dân ý” vừa diễn ra trên fanpage, Ban điều hành Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile vừa thông báo một tin gây chấn động cộng đồng game thủ: tạm ngừng hoạt động Mắt Diều Hâu.

Trong thông báo mới nhất từ trang chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, biện pháp kỹ thuật Mắt Diều Hâu (MDH) sẽ được “ngủ đông”, dự kiến từ sau khi bảo trì ngày 10-11.06.2017.

Sau gần 6 tháng vận hành, MDH đã trở thành tâm điểm trong nhiều cuộc đối thoại của cộng đồng VLTK Mobile, với nhiều luồng ý kiến trái chiều. MDH đã góp phần rất lớn trong việc mang lại một môi trường lành mạnh, công bằng cho cộng đồng người chơi, chống lại các hành vi tiêu cực, đầu cơ, trục lợi Nguyên Bảo, gây mất cân bằng trong trò chơi. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng MDH vẫn còn nhiều điểm chưa phù hợp với game thủ Việt Nam.

Sau nhiều ý kiến tranh luận của cộng đồng, Ban điều hành VLTK Mobile cũng đã có những điều chỉnh đối với MDH, cụ thể nhất là việc bỏ hẳn những hiệu ứng xấu (giảm exp, giảm tấn công, giảm kháng, giảm lực chiến) đối với nhân vật của tất cả người chơi bị ghi nhận trạng thái “nợ” Nguyên Bảo vào ngày 27/5. Mới đây nhất, nhóm vận hành sản phẩm cũng tiến hành thu thập thêm ý kiến của người chơi đối với VLTK Mobile nói chung, và MDH nói riêng.

Theo thông tin từ đội ngũ vận hành sản phẩm, “thông qua việc tiếp nhận và lắng nghe ý kiến đóng góp của các Quý Đại Hiệp cùng kinh nghiệm tích luỹ được trong suốt quá trình vận hành, Ban Điều Hành nhận thấy rằng, Mắt Diều Hâu cần phải được nâng cấp, cải tiến nhiều hơn nữa để đảm bảo sự trải nghiệm của Quý Đại Hiệp, đặc biệt là hệ thống cảnh báo sớm đối với các giao dịch bất thường trong trò chơi.”

Vì vậy, Ban Điều Hành VLTK Mobile quyết định sẽ tạm ngừng hoạt động của MDH sau khi bảo trì vào cuối tuần này (dự kiến khoảng ngày 10-11/06/2017). Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho cộng đồng VLTK Mobile, khi Ban điều hành đã có động thái “chiều lòng dân”.

Phe ủng hộ hoạt động của MDH cũng không phải lo lắng về sự mất cân bằng trong game, vì trong lúc MDH “ngủ đông”, VLTK Mobile cũng sẽ tăng cường áp dụng các biện pháp kỹ thuật cần thiết khác, đã và đang hoạt động nhằm đảm bảo môi trường trò chơi lành mạnh, công bằng.

Với việc lắng nghe ý kiến của người chơi, cũng như những kinh nghiệm từ đội ngũ vận hành dày dặn kinh nghiệm, cộng đồng VLTK Mobile hoàn toàn có thể tin tưởng vào diện mạo mới, hoàn thiện hơn và phù hợp hơn của MDH sau khi nâng cấp.

Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Cái Thế Độc Tôn tại: http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.