Xuất hiện hình ảnh Cái Bang rồng, người chơi cận chiến khiếp vía

27/03/2017 08:11 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên về bộ kỹ năng của Cái Bang game mobile Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được hé lộ đang khiến cộng đồng quá đỗi vui mừng.

Vừa qua, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã truyền tay nhau nhanh chóng những hình ảnh đầu tiên về bộ kỹ năng của 2 môn phái Ngũ Độc và Cái Bang. Đoạn phim tuy khá mờ nhạt nhưng về cơ bản, chi tiết, lối chơi của các phái này dần được định hình rõ rệt.

Đứng trước thông tin Cái Bang thiên về lối chơi cận chiến, nhiều game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã cảm thấy chán nản và lo sợ trước việc môn phái này sẽ yếu thế trong đợt ra mắt sắp tới. Tuy nhiên, sau khi "nghía" qua hệ thống kỹ năng, đã có không ít người chơi oà lên vì vui sướng. Cái Bang trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile  quá giống với Cái Bang trong Võ Lâm Truyền Kỳ, với lối chơi "dí rồng" từng gây ra nỗi khiếp hãi cho bao môn phái cận chiến.

Theo những hình ảnh ghi lại, bộ kỹ năng của Cái Bang đan xen cả hai loại chiêu thức Đả Cẩu Bổng và Hàng Long Thập Bát Chưởng. Trong đó, Hàng Long Thập Bát Chưởng được vận dụng biến thiên, hiệu quả và có sức sát thương rất lớn. Đặc biệt, trong chuỗi kỹ năng này, có một kỹ năng bắn ra khá nhiều rồng về phía chỉ định, gây sát thương rất lớn.

Điểm chú ý của chiêu thức này, là đối với các môn phái cận chiến nếu áp sát đánh Cái Bang, họ có nguy cơ ăn trọn toàn bộ sát thương của rồng, gây nên sự sốc sát thương cực lớn. Hình ảnh này khiến không ít game thủ liên tưởng tới Cái Bang 18 rồng của Võ Lâm Truyền Kỳ khi mới xuất hiện, khiến gần như không một môn phái cận chiến trụ nổi quá...1 giây xuất chiêu.

"Cái Bang có rồng, có quyền kìa, đã quá. Cái chiêu bắn rồng ra phía trước hệt bên Võ Lâm Truyền Kỳ luôn, chắc chắn sát thương sẽ rất lớn", game thủ Toàn Lê cho biết.

"Mình cũng từng hụt hẫng với cái bang cận chiến, nhưng vừa nhìn thấy bộ kỹ năng xong thì chắc chắn sẽ chơi môn phái này. Dám chắc, Cái Bang trong tương lai sẽ cân toàn bộ những môn phái cận chiến khác với bộ rồng đa năng như thế", người chơi Hoàn Hùng thêm lời.

Thậm chí, bộ kỹ năng của Cái Bang trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile còn được khẳng định là rất mạnh, khi có cả những chiêu thức gây sát thương xung quanh người hệt như Côn Lôn, thậm chí còn mạnh hơn.

Hoàn Hùng tiếp tục khẳng định: "Chẳng cần đến Ngũ Độc, Cái Bang rồi đây sẽ khắc chế được Côn Lôn ngay thôi. Thách Côn Lôn dám áp sát đấy".

Có thể nói, với những hình ảnh sơ lược về bộ kỹ năng, Cái Bang lại một lần nữa làm mê mẩn cộng đồng game thủ khi Hàng Long Thập Bát Chưởng tiếp tục có dịp tái xuất. Dự kiến, đây chắc chắn sẽ là môn phái "hot" nhất trong đợt cập nhập tiếp theo, thậm chí còn hơn cả Đường Môn khi ra mắt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.