Trực tiếp Chung kết GEXT 2017 nội dung Dota 2

26/11/2017 14:00 GMT+7

Đội tuyển đại diện Việt Nam Next Gen Aorus sẽ có trận thư hùng với Skyville (Philippines), nhằm quyết định ngôi vương Đông Nam Á trong khuôn khổ giải đấu GEXT do NVIDIA tổ chức.

Sau hai ngày thi đấu căng thẳng (từ 25.11 đến 26.11 tại Manila, Philippines), vòng Chung kết GEXT nội dung Dota 2 đã dần bước đến những chặng cuối cùng. Vào lúc 15 giờ (giờ Việt Nam) hôm nay, đại diện cho Việt Nam là Next Gen Aorus và chủ nhà Skyville sẽ bước vòng trận chung kết tổng, quyết định ngôi vương Đông Nam Á và 2.500 USD tiền mặt dành cho nhà vô địch.
Next Gen đã sẵn sàng cho cuộc chiến
Skyville là một trong những đại diện ưu tú nhất của nền Dota 2 Philippines - cũng là khu vực có cộng đồng Dota 2 phát triển bậc nhất trong khu vực Đông Nam Á, họ đang nắm giữ thành tích bất bại tại vòng chung kết GEXT 2017. Ngoài ra, trong trận thư hùng vào chiều nay Skyville còn nắm giữ lợi thế chủ nhà, ít nhiều sẽ thuận lợi hơn về mặt tâm lý thi đấu.
Skyville đang bất tại tại vòng chung kết GEXT 2017
Ở chiều ngược lại, Next Gen Aorus đã phải vắt sức khá nhiều trong ngày thi đấu vừa qua để lội ngược dòng ngoạn mục từ nhánh thua, rất hy vọng đội tuyển đại diện cho Việt Nam sẽ giữ được tinh thần chiến thắng này và tự tin bước vào trận chung kết tổng.
Để theo dõi và ủng hộ đội tuyển nước nhà, quý độc giả có thể theo dõi trực tiếp giải đấu tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.