'Về nước' game siêu khó Mortal Shell mà không tốn giọt máu nào

01/09/2020 13:14 GMT+7

Sở hữu độ khó "trời ơi" sánh ngang với dòng game Dark Souls, nhưng mới đây, một Youtuber đã đánh bại toàn bộ Boss của Mortal Shell mà không bị tổn hại dù chỉ một giọt máu, thậm chí không trang bị bất kỳ bộ giáp Shell nào.

Ra mắt vào ngày 18.08.2020, Mortal Shell là tựa game A-RPG được phát triển bởi Cold Symmetry trên nền Unreal Engine 4. Trò chơi mang đến không khí u tối, căng thẳng và đầy rẫy những sinh vật nguy hiểm. Mortal Shell được mệnh danh là "truyền nhân" Dark Souls bởi nhiều điểm tương đồng trong phong cách thiết kế gameplay lẫn tạo hình, ngoài ra, game cũng mang lại độ khó cực kỳ ức chế, thử thách cao độ mọi khả năng và tính kiên nhẫn của game thủ.
Mortal Shell không chia ra các lớp nhân vật cố định, mà cho phép game thủ tùy biến lối chơi dựa vào việc trang bị Shell - một dạng áo giáp, có chắc năng và vai trò riêng biệt trong trò chơi. Các bộ Shell này sẽ giúp game thủ cứng cáp và mạnh mẽ hơn, đồng thời mang lại những cách tiếp cận khác nhau trong suốt quá trình trải nghiệm game. Về cơ bản, Shell là trang bị không thể thiếu trong bất kỳ giai đoạn nào của Mortal Shell, bởi nếu không trang bị vật phẩm này bạn sẽ bị hạ đo ván bởi một đòn đánh bất kỳ.
Dù vậy, mới đây Youtuber Esoterickk đã đạt được thành tích "gây sốc", khi không trang bị Shell mà vẫn đánh bại được toàn bộ các con Boss trong trò chơi. Đồng nghĩa với việc Esoterickk không "dính" bất kỳ đòn đánh nào trong suốt quá trình chơi.
Để đạt được thành tích này, Esoterickk phải cực kỳ thấu hiểu hệ thống Boss đa dạng của Mortal Shell, ngoài ra, game thủ này cũng phải tinh thông khả năng "lăng ba vi bộ". Càng bất ngờ hơn khi thành tích này được xác lập trong quãng thời gian rất ngắn: chỉ gần hai tuần kể từ khi game ra mắt - quãng thời gian mà nhiều người thậm chí còn chưa thể hoàn tất được game theo cách chơi thông thường.
Mortal Shell được phát hành trên PS4, Xbox One và độc quyền Epic Games Store đối với nền tảng PC. Trò chơi hiện có điểm số đánh giá 77/100 trên trang tổng hợp Metacritic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.