Điểm tin game tuần 10.8 đến 16.8

19/08/2020 14:24 GMT+7

Điểm tin game tuần 10.8 - 16.8 với những thông tin nổi bật

Đến hẹn lại lên, mục điểm tin game tuần 10/08 - 16/08 tổng hợp những thông tin nổi bật về thế giới game tuần qua.

Horizon zero dawn phiên bản PC bị cộng đồng ném đá

Là một game hành động nhập vai có bối cảnh hậu tận thế được đánh giá cao, chính vì vậy Horizon zero dawn được các game thủ háo hức chờ đón trên PC sau 3 năm, nhất là với các game thủ không sở hữu các máy PlayStation.
Trái với kỳ vọng sau khi lên kệ với mức giá 40 USD, Horizon zero dawn đã bị chê bai thậm tệ do các vấn đề fps tụt, bug và crash game và một số game thủ còn không thể gợi động game.
Vừa mới ra mắt được vài ngày thì Horizon zero dawn đã bị hack và crack thành phiên bản lậu miễn phí trên mạng khiến game thủ không khỏi so sánh với một tựa game khác trên PS4 vừa được phát hành trên PC cũng sử dụng chung game engine Decima nhưng được cộng đồng ca ngợi hết lời về khả năng tối ưu phần cứng là Death standing.
Dự kiến nếu những vấn đề này không được khắc phục có khả năng siêu phẩm này sẽ đối mặt với một cái chết yểu với nhận xét “game già mà non” từ phía cộng đồng.

Liên minh huyền thoại

Riot đã chia sẻ trên trang chủ chính thức của Liên minh huyền thoại về vị trí rừng trong Tiền Mùa Giải 2021 như sau: "Trong mùa giải mới, trang bị đi rừng giờ đây sẽ không cần dùng vàng để nâng cấp nữa. Tướng rừng vẫn nhận được các chỉ số cần thiết từ trang bị này để họ có thể mua những món trang bị khác".
Thông thường, tướng rừng cần phải đầu tư 1.000 vàng để ghép 2 trang bị Bùa Thợ Săn và Rựa Thợ Săn để nhận được chỉ số sức mạnh công kích, sức mạnh phép thuật, giáp hoặc kháng phép. Nhờ vậy họ có thể dọn rừng một cách nhanh chóng hơn và giúp đỡ các vị trí khác.
Tuy nhiên với sự thay đổi mới trong Tiền Mùa Giải 2021, tướng rừng sẽ không còn tốn 1.000 vàng trong thời gian đầu nữa. Thông qua đó, họ có thể đầu tư tiền mua những món trang bị khác sớm hơn và tăng tiến sức mạnh nhanh hơn.
Mới đây, Riot Games vừa tung thông tin của Đấu Trường Chân Lý Mùa 4. Theo đó, mùa giải tiếp theo của chế độ chơi cờ LMHT sẽ liên quan đến chủ đề Hoa Linh Lục Địa.
Với Mùa 4 ra mắt, hàng loạt vị tướng cũng sẽ được quay trở lại Đấu Trường Chân Lý như Kennen, Elise và Azir. Thêm vào đó, vì đây là chủ đề Hoa Linh Lục Địa nên những tướng sở hữu trang phục này được dự đoán sẽ có mặt trong mùa giải mới, ví dụ như Yasuo, Teemo, Cassiopeia, Yone, …
Green Teej, trưởng nhóm thiết kế Đấu Trường Chân Lý, chia sẻ cụ thể hơn: "Vào tháng 9, chúng tôi sẽ đưa Pengu hành trình đến một vùng đất xa xăm, nơi mà sức mạnh của linh hồn Hoa Linh Lục Địa và sự sùng bái đấng chúa trời sẽ được thử thách".
Hiện tại, ngoài những thông tin kể trên thì Riot vẫn chưa công bố gì về cụ thể ngày ra mắt. Tuy nhiên theo dự đoán thì Mùa 4 của Đấu Trường Chân Lý sẽ ra mắt vào ngày 16.9 khi phiên bản 10.19 cập bến.

Giới thiệu game mới

Vạn Lý Chinh Đồ là game nhập vai có đề tài quốc chiến, trò chơi gợi nhớ đến dòng game Chinh Đồ đã vô vùng quen thuộc với game thủ Việt. Mặc dù lấy đề tài quen thuộc nhưng với những tính năng và sự cách tân mới lạ, game chắc chắn sẽ mang đến làn gió mới cho sự trở lại của huyền thoại Chinh Đồ.
Vạn Lý Chinh Đồ thực sự mang dấu ấn của sự hiện đại từ đồ họa, lối chơi tới hệ thống nhân vật, tính năng game. Trò chơi hoàn toàn có tính cách tân đáng kể trên nhiều phương diện và mang phong cách riêng, tách biệt so với các sản phẩm gắn mác Chinh Đồ có trên thị trường. Trong sản phẩm này, người chơi có thể tự do thể hiện cá tính với hệ thống Thời trang, Vũ dực, Thần binh đặc sắc và đa dạng.
Samurai Shodown VNG là game mobile nhập vai hành động 3D theo phong cách chiến binh Nhật Bản, dành cho người chơi yêu thích các trận chiến máu lửa, đẹp mắt và thể hiện chiến thuật thi đấu đỉnh cao, với combo skills không giới hạn và trải nghiệm vô cùng mượt mà. Trò chơi sẽ được nhà phát hành VNG cho ra mắt tại Việt Nam cũng như các quốc gia tại khu vực Đông Nam Á.
Samurai Shodown VNG có sự xuất hiện của 10 class với 10 bộ kỹ năng và trang bị riêng biệt, mỗi hệ phái tái hiện một cách khéo léo những chiêu thức kinh điển của Haohmaru, Hiệp sĩ mù Ukyo, Ninja Chó Galford hay Hai Lúa Genjuro,…. Ngoài ra, hệ thống tính năng đa dạng và độc đáo chắc chắn sẽ không làm các game thủ thất vọng.
Các bạn cảm thấy điểm tin game cần bổ sung những thông tin gì, hãy cho chúng tôi biết tại phần bình luận nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.