Gameshow ‘Tôi yêu chợ Việt’ mùa 7 bắt tay hợp tác với Báo Thanh Niên

16/03/2022 11:00 GMT+7

Sau thời gian tạm gián đoạn do ảnh hưởng dịch Covid-19, Tôi yêu chợ Việt mùa 7 dự kiến quay trở lại với khán giả trong tháng 4.2022, hứa hẹn nhiều đổi mới hấp dẫn, thú vị.

Phiên bản nâng cấp mới mẻ

Sau 6 mùa liên tiếp ghi hình rồi đại dịch Covid-19 ập đến, đó cũng là thời điểm ê-kíp sản xuất nhìn lại chặng đường Tôi yêu chợ Việt đã qua đồng thời lên phương án sản xuất mới cho mùa 7, với cái nhìn mới về xu hướng nghe nhìn của khán giả cũng như sự phát triển mạnh mẽ của các kênh phát sóng online.

Tôi yêu chợ Việt mùa 7 sẽ là một phiên bản nâng cấp đặc sắc hơn về cả nội dung và kênh phát sóng

Ông Duy Võ - Giám đốc sản xuất Tôi yêu chợ Việt cho biết: “Tôi yêu chợ Việt mùa 7 chắt lọc, giữ lại những tinh túy của 6 mùa game show đã qua và phát triển thêm những điểm đặc sắc trở thành điểm nhấn của game show này”. Chẳng hạn, chương trình vẫn ghi hình trực tiếp tại các chợ, nhằm tạo sân chơi cho tiểu thương và qua đó khán giả có thể hiểu hơn về nhịp sống chợ truyền thống trong cơn lốc thương mại hiện đại, thương mại điện tử hiện nay. Đồng thời, chương trình vẫn giữ lại phần giới thiệu về mỗi ngôi chợ, giúp khán giả có dịp cập nhật thêm kiến thức về lịch sử hình thành, phát triển, đặc trưng, thế mạnh ở mỗi ngôi chợ, qua đó thêm hiểu và thêm yêu văn hóa Việt Nam. Những gương mặt MC quen thuộc cùng nhạc hiệu sôi động, rộn ràng, những trò chơi giúp khán giả cười thả ga quen thuộc suốt 6 mùa qua cũng sẽ được chương trình giữ lại và phát triển mới.

Gameshow vẫn giữ lại các yếu tố đặc trưng làm nên thương hiệu Tôi yêu chợ Việt trong lòng khán giả

Hợp tác với Báo Thanh Niên, Tôi yêu chợ Việt mùa 7 lên tầm cao mới

Nếu như 6 mùa đã qua, Tôi yêu chợ Việt do Big Vision sản xuất thì chương trình mùa 7 này có sự đồng hành sản xuất, phát hành của Báo Thanh Niên. Theo đó, hợp tác với Báo Thanh Niên được đánh giá là một đổi mới quan trọng của chương trình Tôi yêu chợ Việt mùa 7. Thay vì chương trình phát vào khung giờ cố định trên các kênh truyền hình, năm nay Big Vision muốn đưa Tôi yêu chợ Việt đến với khán giả trong và ngoài nước qua đa dạng các kênh của Báo Thanh Niên, như Thanh Niên Online, Fanpage Facebook, Tiktok và YouTube Báo Thanh Niên.

Theo dự kiến của nhà sản xuất, Tôi yêu chợ Việt mùa 7 hứa hẹn sẽ đi xa hơn, rộng hơn, có thể giới thiệu những ngôi chợ nổi tiếng ở miền Bắc Trung bộ - Tây nguyên vốn còn khá xa lạ với khán giả miền Nam, mang đến khán giả vùng nông thôn, miền núi thông tin, hình ảnh ngôi chợ ở đô thị lớn, chợ đầu mối… Hơn hết, Tôi yêu chợ Việt mùa 7 sẽ là sân chơi mở cho tiểu thương nhiều vùng miền khắp cả nước.

Việc hợp tác với Báo Thanh Niên giúp Tôi yêu chợ Việt phủ sóng rộng hơn trên các trang mạng xã hội

Tôi yêu chợ Việt mùa 7 với “liên minh” Báo Thanh Niên - Big Vision, chương trình sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ thiết thực hơn nhằm giới thiệu các thương hiệu uy tín, hình ảnh, sản phẩm của những doanh nghiệp, nhà tài trợ cho chương trình, đến với đông đảo khán giả cả nước, tạo cầu nối cung - cầu, kích thích sản xuất, tiêu dùng sau thời gian thị trường trầm lắng bởi ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, chương trình tiếp tục nhận được sự đồng hành của nhiều thương hiệu “quốc dân” vốn quen thuộc trong lòng người tiêu dùng Việt. Đồng thời, Tôi yêu chợ Việt mùa 7 là cơ hội để các chợ truyền thống khẳng định sự tồn tại, thích nghi và phát triển sau đại dịch Covid-19.

Cũng theo đại diện nhà sản xuất chương trình, sau 6 mùa ghi hình, phát sóng, chương trình đã tạo dựng được thương hiệu, là món ăn tinh thần của đông đảo khán giả Việt yêu thích loại hình chợ truyền thống. Để đáp ứng nhu cầu của khán giả, Tôi yêu chợ Việt mùa 7 sẽ là phiên bản nâng cấp khá toàn diện. Theo đó, bộ nhận diện thương hiệu chương trình được đổi mới theo hướng trẻ trung, năng động hơn, hứa hẹn mang đến cho bà con tiểu thương và khán giả gần xa một sân chơi với nhiều điều thú vị. Đồng thời, phần thi đối kháng với các trò chơi dân gian ở mùa 7 này sẽ được nâng cấp, tăng độ khó để tạo nên sự cạnh tranh quyết liệt hơn ở các đội tham gia đồng thời có thể thêm phần thi ca hát cho các tiểu thương tham gia. Đồng thời, sự tương tác của chương trình và khán giả tại trường quay, tiểu thương đang kinh doanh tại chợ sẽ được chú trọng nhiều hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.