Theo Liên đoàn bóng bầu dục Mỹ (NFL), khoảng 1,9 triệu người đã tham gia theo dõi chương trình mở màn của Amazon cùng trận đấu giữa hai đội Chicago Bears và Green Bay Packers.
Năm ngoái, lần trực tuyến đầu tiên trên Twitter Inc cũng thu hút đến 2,3 triệu người. Tuy nhiên, theo Reuters số lượt người theo dõi trên Amazon “chịu khó” xem lâu hơn. Trung bình, ít nhất khoảng 372.000 người xem lâu hơn 30 giây trên Amazon so với 243.000 người trên Twitter Inc.
Trực tuyến thể thao là một phần trong chiến dịch mới của Amazon nhằm khuyến khích nhiều người đăng ký tham gia vào câu lạc bộ khách hàng VIP và chi nhiều tiền hơn để sắm đồ tại Amazon.
tin liên quan
Võ sĩ UFC qua đời sau trận thua knock-out ở môn quyền anhTim Hague, một cựu võ sĩ UFC người Canada đã qua đời vào hôm qua (18.6), 2 ngày sau khi bị thương nặng trong trận thua knock-out ở môn quyền anh trước đối thủ Adam Braidwood.
tin liên quan
Đảo quốc chưa tới 900 ngàn dân tạo cơn địa chấn ở Olympic 2016Đội tuyển nam bóng bầu dục Fiji đã tạo nên một cơn địa chấn tại Olympic 2016 khi đánh bại đội tuyển Anh 43-7 để giành huy chương vàng.
Bình luận (0)