Sau gần 2 tháng, chuyến xe xuyên Việt với biểu tượng nút "Play" đã ghi nhận gần 800.000 người dân khắp cả nước nhấn nút "Play" trực tiếp tại các điểm xe dừng hoặc thông qua các hoạt động trực tuyến trên fanpage FWD Việt Nam. Số lượng người ủng hộ cực "khủng" cho thấy sức hút mạnh mẽ của hành trình này.
Thông qua chuyến xe xuyên Việt lan toả tinh thần "tiến bước sống đầy", FWD mong muốn truyền cảm hứng và khuyến khích mọi người hãy mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở, chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn FWD tại Châu Á.
Chuyến xe lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" đã đi qua cũng như dừng lại và mang đến nhiều hoạt động gắn kết ý nghĩa với cộng đồng tại 10 tỉnh thành khắp đất nước, gồm Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, TP.HCM, Đà Nẵng, Quảng Nam, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội.
Ở từng địa phương, bên cạnh các hoạt động trải nghiệm thú vị đậm chất "sống đầy", chuyến xe đã mang đến nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, nhằm sẻ chia và hỗ trợ cuộc sống của người dân địa phương.
Tại Phong Điền (Cần Thơ), đội ngũ kinh doanh của FWD đã cùng chung tay trồng 200 cây xanh, góp phần xây dựng môi trường sống xanh-sạch-đẹp. Tại TP.HCM và Quảng Ninh, chuyến xe đến thăm, tặng quà cho các trẻ em ở Trung tâm Bảo trợ Trẻ em mồ côi Pháp Võ và Trung tâm Bảo trợ Trẻ em tỉnh Quảng Ninh, tiếp thêm động lực để các em "tiến bước sống đầy" trong cuộc sống.
Xuyên suốt hành trình, chuyến xe "tiến bước sống đầy" nhận được sự ủng hộ và đồng hành của 10 nghệ sĩ nổi tiếng là Thảo Trang, Tăng Phúc, Lam Trường, Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Hứa Kim Tuyền, Isaac, DaLAB, Anh Tú, Trung Quang.
Không chỉ mang đến cho khán giả địa phương những phần trình diễn đặc sắc trong các đêm nhạc ấn tượng, 10 nghệ sĩ này còn là những "đại sứ" của "tiến bước sống đầy", góp phần đưa thông điệp, ý nghĩa của chương trình đi xa hơn đến tất cả mọi người trong cộng đồng.
Cũng tại những điểm dừng chân này, FWD đã giới thiệu những câu chuyện "tiến bước sống đầy" từ chính những người dân địa phương. Họ là những tấm gương đã vượt qua nỗi sợ của bản thân, chủ động kết nối lại với những người thân yêu, tự tin theo đuổi đam mê, dũng cảm đón nhận thách thức mới và lựa chọn nghề nghiệp yêu thích. Những câu chuyện này đã truyền cảm hứng sống tích cực mạnh mẽ đến mọi người trong cộng đồng.
Ngoài các nhân vật tiến bước sống đầy được tìm kiếm tại các địa phương, FWD còn phối hợp với VnExpress mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng từ chính các nhân vật đời thực trên khắp Việt Nam.
10 nhân vật được lựa chọn là 10 câu chuyện đặc sắc, chân thật, có sức truyền cảm hứng và cổ vũ người khác can đảm đối mặt với khó khăn, thêm động lực vượt qua các trở ngại để đón lấy cơ hội, thêm tự tin tiến bước sống đầy cùng những khả năng, đam mê và tình yêu dành cho bản thân, gia đình và cuộc sống.
Hành trình lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" của FWD trong năm 2023 nhận được sự đồng hành và ủng hộ của rất nhiều các bạn sinh viên khắp cả nước, đến từ các trường Đại học Tài chính - Marketing TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội… Qua đó, chương trình đã tìm thấy 10 gương mặt sinh viên tiêu biểu nhất, là đại diện cho lớp người trẻ dám nghĩ dám làm, luôn tràn đầy nhiệt huyết và lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" đến lớp sinh viên trẻ Việt Nam.
Song song với hành trình xuyên Việt truyền cảm hứng "tiến bước sống đầy", FWD cùng lúc triển khai chương trình scan QR code để nhận sách "Dạy con dùng tiền" trên website FWD Việt Nam cùng nhiều chương trình hội thảo với những thông tin cần thiết nhằm hỗ trợ, cung cấp các kiến thức về tài chính cho người dân địa phương và cộng đồng.
Kết thúc hành trình, đã có hơn 10.000 gia đình cùng tham gia chương trình tặng sách "Dạy con dùng tiền" nhằm nâng cao kỹ năng quản lý tài chính, từ đó giúp xây dựng một tương lai tài chính bền vững hơn.
Năm 2023 đánh dấu chặng đường 10 năm Tập đoàn FWD hoạt động tại châu Á. Sau một thập niên hiện diện, đến nay, FWD hiện nay là tập đoàn bảo hiểm có hơn 10 triệu khách hàng tại 10 thị trường, với một số thị trường bảo hiểm phát triển nhanh nhất trên thế giới.
FWD là một công ty bảo hiểm trẻ nhưng lại có tầm nhìn vô cùng đột phá và khác biệt, là "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm". Với tầm nhìn này, các thuộc tính thương hiệu của FWD được xây dựng theo hướng sáng tạo và mới mẻ, nhằm kết nối những người có tâm hồn tươi trẻ, tràn đầy năng lượng tích cực lại với nhau, bất kể họ là ai và đang ở độ tuổi nào.
Sự xuất hiện của FWD với chiến lược phát triển khác biệt đã tạo ra một làn gió mới cho thị trường bảo hiểm nhân thọ và thương hiệu này cũng được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến nhiều đột phá, sáng tạo hơn nữa, để tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm đều hiểu đúng và đủ quyền lợi của mình, được bảo vệ toàn diện để bắt đầu hành trình cuộc sống tràn đầy hứng khởi.
Bình luận (0)