Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) vừa đưa vào hoạt động trung tâm chăm sóc khách hàng sẵn sàng tiếp nhận phản hồi, yêu cầu từ 6,8 triệu khách hàng ở 21 tỉnh thành phía Nam.
Ông Nguyễn Tấn Lộc (áo vest đen), Phó tổng giám đốc EVN và ông Nguyễn Văn Hợp, Tổng giám đốc EVN SPC (bìa trái), trao đổi với nhân viên Trung tâm CSKH - Ảnh: Đình Hoàng |
Điểm nhấn trong tháng “Tri ân khách hàng”
|
Đặc biệt, ngày 21.12, trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN SPC đã khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH), công bố dịch vụ tiếp nhận và trả lời yêu cầu của tất cả khách hàng dùng điện ở 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Với trung tâm trên, khách hàng sử dụng điện có thể liên lạc với EVN SPC mọi lúc, mọi nơi thông qua điện thoại, email, SMS và website chăm sóc khách hàng của EVN SPC.
Trung tâm CSKH Điện lực miền Nam mang lại điều gì?
Theo EVN SPC, việc thành lập Trung tâm CSKH là nhằm cung cấp dịch vụ ngày một tốt hơn cho trên 6,8 triệu khách hàng sử dụng điện tại 21 tỉnh, thành phía Nam. Cụ thể, Trung tâm CSKH là đầu mối tiếp nhận yêu cầu của khách hàng sử dụng điện từ Ninh Thuận, Lâm Đồng đến Cà Mau (trừ TP.HCM). Khi có nhu cầu, khách hàng gọi đến tổng đài của Trung tâm với đầu số 19001006 sẽ được tiếp nhận nhanh chóng. Trước hết, những yêu cầu mang tính tra cứu sẽ được Trung tâm trả lời ngay. Những yêu cầu khác như: sự cố điện, sửa chữa, phản hồi… sau khi tiếp nhận từ khách hàng, Trung tâm sẽ phối hợp với các đơn vị điện lực trên địa bàn tương ứng giải quyết. Quy trình giải quyết thực hiện theo quy định chung của EVN SPC.
Trung tâm CSKH sẽ thường xuyên theo dõi tiến trình giải quyết yêu cầu của khách hàng tại tất cả các điện lực từ cấp quận, huyện đến tỉnh, thành để cung cấp thông tin cho khách hàng khi có yêu cầu. Các nhóm dịch vụ Trung tâm cung cấp gồm: xử lý sự cố mất điện; nhóm đăng ký dịch vụ, thay đổi thông tin khách hàng; nhóm giải quyết khiếu nại của khách hàng; nhóm tra cứu thông tin và nhóm chủ động thông báo thông tin về tình hình sử dụng điện của khách hàng. Ông Nguyễn Phước Đức, Phó tổng Giám đốc EVN SPC, cho biết cũng trong tháng 12.2015, EVN SPC đã ban hành quy định phối hợp giữa Trung tâm và các đơn vị thành viên trong công tác chăm sóc khách hàng, cũng như ban hành bộ tiêu chuẩn dịch vụ CSKH, áp dụng thống nhất toàn Tổng công ty và công bố rộng rãi cho khách hàng. “Có thể nói, với Trung tâm CSKH mới ra mắt của EVN SPC, bất cứ khách hàng nào, ở bất cứ nơi đâu đều được phục vụ theo một tiêu chuẩn thống nhất trên 21 tỉnh, thành phía Nam”, ông Đức nói.
Bình luận (0)