Giải mã 6 lợi điểm của nhà phố vàng son Maison de Ville

29/03/2022 08:00 GMT+7

Shophouse Maison de Ville của Hoian d’Or ngày càng ghi điểm với nhà đầu tư nhờ bộ sưu tập những phẩm chất “vàng” sẵn có cùng nhiều ưu thế mới.

Vị trí độc bản liền kề di sản văn hóa thế giới

Không dễ để tìm thấy một quần thể dự án nằm ngay liền kề vùng đất di sản, văn hóa như Hoian d’Or, dù là ở Việt Nam hay trên thế giới. Nằm trọn vẹn trên lòng đảo Cồn Bắp cách phố cổ chưa đầy 1km, Hoian d’Or mang đến một tinh thần đậm chất Hội An mà cũng không kém phần mới mẻ, độc đáo.

Bồi đắp cho di sản và làm giàu cho văn hóa, Hoian d’Or được song hành cùng phố Hội tiếp đón nhiều triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Nhờ vậy, Hoian d’Or trở thành một điểm đến mới mang tính biểu tượng, đồng thời đem lại nguồn khách ổn định cho các hoạt động kinh doanh tại đây, đặc biệt là phân khu shophouse Maison de Ville.

Mô hình nhà phố kiểu mẫu giúp kinh doanh đắc lợi

Shophouse Maison de Ville được kiến tạo với kỳ vọng trở thành kiểu mẫu nhà phố vàng son mới của phố Hội. Từ trước đến nay, các căn nhà trong phố cổ vốn nổi tiếng là mặt bằng kinh doanh đắt khách với giá thuê lên tới cả trăm triệu đồng. Nay, nhà phố Hoian d’Or vừa kế thừa mô hình đặc trưng của những căn nhà cổ này, vừa cải tiến thêm đáng kể để tối ưu hiệu quả kinh doanh cho từng mét vuông diện tích.

Căn shophouse mẫu “hút mọi ánh nhìn” của phân khu Maison de Ville

Theo đó, với thiết kế 2 - 3 mặt tiền riêng biệt với ngõ nhỏ phía sau, các căn shophouse có thể khai thác đồng thời hai loại hình: kinh doanh cửa hàng, cửa tiệm ở tầng 1 và cho thuê phòng lưu trú ở tầng 2, tầng 3. Nhờ vậy, nguồn lợi nhuận thu được sẽ đa dạng và dồi dào hơn so với mô hình truyền thống.

Thiết kế đỉnh cao thỏa mãn khách hàng có gu

Từ những sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các “chất liệu” bất hủ như kiến trúc cổ Hội An, phong cách Đông Dương, phong cách Bắc Âu đã tạo nên một hình mẫu nhà phố đạt đến chuẩn mực cao về tính thẩm mỹ là shophouse Maison de Ville.

Cụ thể, những đường nét mái ngói âm dương, màu sơn tường vàng kem điểm các chi tiết màu vàng ánh kim đã phủ nét truyền thống cho căn shophouse. Bên cạnh đó, phong cách Indochine thanh lịch, hoài niệm và phong cách Scandinavian tối giản, thời thượng cũng được điểm xuyết đầy tinh tế thông qua những chi tiết nội thất, màu sắc và vật liệu.

Vật liệu truyền thống lồng ghép khéo léo trong không gian kiến trúc hiện đại

Đến tham quan dự án thời điểm này, khách hàng sẽ được tận mục sở thị căn shophouse mẫu được ví như một công trình nghệ thuật duy mỹ ngay kế bên phố Hội. Và chắc chắn rằng tính thẩm mỹ cao cũng sẽ giúp ích đáng kể cho hoạt động kinh doanh của những căn shophouse này.

Tiến độ xây dựng ấn tượng

Kể từ khi ra mắt đến nay, tốc độ thi công luôn là yếu tố ghi điểm mạnh mẽ của dự án Hoian d’Or khi liên tục vượt tiến độ nhiều dấu mốc quan trọng như cất nóc shophouse, hoàn thiện nhà mẫu, cổng dự án…

Nhiều nhà đầu tư chia sẻ rằng mỗi lần đến Hoian d’Or là một lần bất ngờ về sự đổi khác và thay da đổi thịt nhanh chóng. Do đó, khách hàng hoàn toàn an tâm về tiềm lực tài chính, năng lực triển khai và uy tín của chủ đầu tư dự án.

Sức hút của điểm đến giàu tính biểu tượng

Hiệu quả kinh doanh của shophouse Maison de Ville được bảo chứng từ sức hút chung của toàn quần thể dự án Hoian d’Or - được ví như một điểm đến mới không thể bỏ qua của Hội An.

Hoian d’Or sống động và rực rỡ với các show diễn, lễ hội diễn ra quanh năm

Với những công trình văn hóa giàu chiều sâu, không gian sinh thái chăm sóc sức khỏe 5 ha, tiện ích giải trí, quảng trường cộng hưởng với 365 ngày lễ hội, nhà hàng chay, khu trà đạo biểu tượng của KTS Võ Trọng Nghĩa,… Hoian d’Or hứa hẹn hút dòng khách du lịch khổng lồ. Nhờ vậy, các tuyến phố Maison de Ville sẽ kinh doanh sầm uất và sinh lời hiệu quả không thua kém các cửa hiệu trong phố cổ.

Đón đầu xu hướng du lịch xanh chăm sóc sức khỏe

Bắt nhịp xu hướng wellness đang lên ngôi và đồng hành cùng Năm du lịch quốc gia 2022 với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”, chủ đầu tư dự án Hoian d’Or đặc biệt chú trọng kiến tạo các trải nghiệm du lịch sinh thái, du lịch nông nghiệp và chăm sóc sức khỏe.

Hoian d’Or ghi điểm nhờ đón đầu xu hướng du lịch sinh thái với khu vườn hữu cơ rộng 5 ha

Tại trục sinh thái, du khách sẽ được tự mình tham gia trồng trọt, thu hoạch và thưởng thức nông sản tại khu vườn nông nghiệp rộng 5ha; dùng bữa tại nhà hàng chay chế biến món ăn từ nguyên liệu hữu cơ thượng hạng; thưởng trà tại khu trà đạo mang thương hiệu Đôi Dép; đắm mình trên đảo bể bơi thiên nhiên lọc nước bằng cây thủy sinh; tái tạo sức khỏe tại đảo spa với các dược liệu quý…

Đặc biệt, khi đặt mua shophouse Maison de Ville thời điểm này, khách hàng được tặng quyền sử dụng một khu vườn sinh thái thuộc Khu nông nghiệp trong vòng 10 năm theo tỷ lệ quy đổi từ 60% - 80% diện tích đất của căn nhà phố.

Dự án được phân phối chính thức bởi 6 đơn vị: DKRA Libra: 0919790088; SouthernHomes miền Trung: 19002089; Gland: 0963106969; Cen Sài Gòn: 0914543909; Đất Xanh Miền Bắc: 0944481888, M8Land: 0886012552.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.