Á hậu Kiều Loan vào Top 20 'King of rap'

04/10/2020 16:27 GMT+7

Tập 9 King of rap lên sóng tối 3.10, Á hậu Kiều Loan gây ấn tượng khi diện trang phục lộng lẫy, 'bắn' rap bằng tiếng Anh điêu luyện. Người đẹp tiếp tục chiến thắng khi đối đầu với Thy, chính thức vào top 20.

Sau nhiều ngày chờ đợi, khán giả truyền hình lại tiếp tục được gặp gỡ Á hậu Kiều Loan trên sân khấu của King of rap. Ở vòng đấu nhóm, người đẹp đã gây ấn tượng với dàn ban giám khảo và được chiêu mộ về đội của Lil’ Shady với 20 likes tương ứng 20 triệu đồng. Cô đã tập luyện gấp rút và chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo sau khi vào top 40.
Tại vòng Sample, Kiều Loan phải đối đầu với một thành viên trong bảng C là nữ rapper Thy. Mặc dù là tân binh và kém đối thủ 5 likes nhưng Kiều Loan vẫn tràn đầy năng lượng và tự tin khi battle rap giữa sân khấu. Cô còn “bắn” rap hoàn toàn bằng tiếng Anh khi đứng trên sàn đấu mà không hề áp lực. 
Cuộc chiến cân tài cân sức giữa hai cô gái xinh đẹp đã mang đến những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn và gay cấn. Đặc biệt, Kiều Loan với nghệ danh Lona vẫn luôn giữ vững phong độ từ vòng đầu tiên đến tận thời điểm này. Người đẹp xứ Quảng đã chọn ca khúc Một cú lừa của Bích Phương để sáng tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới, tận dụng khả năng ngoại ngữ của mình vào phần rap và hát.

Á hậu tỏa sáng khi thể hiện bản hit của Bích Phương

Ảnh: NVCC

Trước khi đến với phần nhận xét, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã nói với Kiều Loan rằng: “Danh hiệu Á hậu đã trở thành gánh nặng cho em trong cuộc thi này. Đâu đó mọi người sẽ bảo rằng cô này chỉ dùng sắc đẹp thôi”. Anh đánh giá rằng đây là tiết mục tốt nhất của Kiều Loan từ trước đến giờ, có thể khoe được rap lẫn giọng hát và phần trình diễn.
Tương tự, giám khảo LK cũng tặng cho Kiều Loan nhiều lời khen về sự táo bạo, dám thay đổi những flow khó trong bài để mang đến một phong cách hoàn toàn mới. Anh chia sẻ: "Trong tuần này, Kiều Loan đã trình diễn phần rap tốt hơn rất nhiều so với trước, Loan đã lột xác hoàn toàn thành một con người khác". Người đẹp tiếp tục nhận được nhận phản hồi tích cực từ giám khảo Đạt Manic. Anh khẳng định Kiều Loan đã xóa được hết những lyrics lủng củng từ hai vòng trước. 

Kiều Loan chiến thắng trước Thy, chính thức bước vào top 20

Ảnh: NVCC

Màn trình diễn ấn tượng của Kiều Loan đã chinh phục các vị ban giám khảo. Cô giành chiến thắng với số điểm là 8,2, nhỉnh hơn 0,1 điểm so với đối thủ và lấy được 25 likes tương ứng với 25 triệu đồng từ nữ rapper Thy. Với tổng số tiền đặt cược lên đến 45 triệu, cô sẽ bước tiếp vào những thử thách tiếp theo dành cho Top 20.  
Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả cũng dành lời khen cho Kiều Loan. Dù còn nhiều phản ứng trái chiều nhưng cư dân mạng không phủ nhận sự tiến bộ của cô ở vòng thi này. Một người xem chia sẻ: "Mình là 1 trong những người nói các tập trước Kiều Loan không đủ trình độ. Nhưng tập này cô ấy lột xác quá, thực sự phải cho bạn lời khen". Khán giả khác bình luận: "Tiếc cho Thy ghê nhưng không thể phủ nhận được sự tiến bộ của Lona được, rap tiếng Anh hay thế còn gì". "Mọi người cứ bảo Lona được vào là nhờ sắc đẹp, nhưng ở vòng này thì phải công nhận Lona hay hơn Thy. Thật sự không thể phủ nhận được", một tài khoản nêu ý kiến. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.