Á hậu Lệ Hằng diện váy khoét sâu, khoe dáng gợi cảm

03/09/2020 09:46 GMT+7

Lệ Hằng trở thành người mẫu cho bộ sưu tập mới của Adrian Anh Tuấn. Cô ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Mới đây, Adrian Anh Tuấn hé lộ hàng loạt thiết kế trong bộ sưu tập mới mang tên Falling Into You do Á hậu Lệ Hằng làm người mẫu. Nhà thiết kế cho biết tình yêu luôn là nguồn cảm hứng trong những sáng tạo của anh. Vì vậy, chính những cảm xúc rung động khi mới chớm yêu của người con gái đã trở thành “linh hồn" của bộ sưu tập mùa thu năm nay.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tận dụng những họa tiết đơn giản để làm nổi bật trang phục

Ảnh: Linh Phạm

Á hậu Lệ Hằng trở thành người mẫu, được Adrian Anh Tuấn tin tưởng “chọn mặt gửi vàng" để truyền tải thông điệp mà anh muốn gửi gắm trong bộ sưu tập lần này. Được biết không chỉ là những cộng sự trong công việc, cả hai còn là những người bạn thân thiết với nhau. Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật, nhan sắc cuốn hút, Á hậu đến từ Đà Nẵng không gặp nhiều khó khăn trong việc truyền tải thông điệp của bộ sưu tập, ghi điểm với khán giả bởi vẻ đẹp mỹ miều và thu hút. Những thiết kế váy hoa, váy xếp ly hay những mẫu váy cắt xẻ sâu ở phần ngực giúp Lệ Hằng tôn lên sự nữ tính, lợi thế hình thể nổi bật của mình. 

Các thiết kế lần này được anh lấy cảm hứng từ những rung động của người con gái khi yêu. Điều đó được Lệ Hằng truyền tải đầy ấn tượng

Ảnh: Linh Phạm

Bên cạnh đó, bộ sưu tập lần này còn được phối cùng một số IT Bags theo xu hướng minimal, mọi thứ được đơn giản hóa. Đây cũng là cách mà nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn gửi trọn sự quý mến đến người bạn mình, nhằm đánh dấu cột mốc bước sang tuổi mới của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Falling Into You gây ấn tượng với giới mộ điệu bởi những thiết kế nhẹ nhàng và thanh lịch, cùng với phom dáng thoải mái ,chất liệu cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng. Theo Adrian Anh Tuấn, sự kết hợp này sẽ mang lại nét thanh tú, tinh tế, góp phần tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian của các cô nàng hiện đại. Phần đầu của bộ sưu tập được thiết kế phù hợp với tiết trời mùa thu cùng với các sắc tím đậm nhạt lãng mạn. Những mẫu váy áo này được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò nhẹ nhàng, những cuộc cà phê cùng bạn bè, hoặc cũng có thể tiết chế một chút phụ kiện để diện đến công sở.

Nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng gợi cảm là lợi thế của Lệ Hằng khi trở thành người mẫu cho bộ sưu tập này

Ảnh: Linh Phạm

Những chiếc váy trắng đơn giản giúp Lệ Hằng hóa thân thành những quý cô thanh lịch

Ảnh: Linh Phạm

Các thiết kế xếp li tinh tế tôn lên sự nữ tính cho người mặc

Ảnh: Linh Phạm

Á hậu Lệ Hằng khéo léo lựa chọn kiểu tóc đơn giản, phối với một vài phụ kiện nhỏ như túi xách, giày... giúp tạo nên một tổng thể ấn tượng

Ảnh: Linh Phạm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.