Á hậu Thái Như Ngọc tái xuất, đồng hành cùng thí sinh 'Hoa hậu Việt Nam 2020'

19/10/2020 18:20 GMT+7

Á hậu Thái Như Ngọc trở về nước để đồng hành cùng chương trình Người đẹp nhân ái . Cô khiến nhiều người trầm trồ bởi sắc vóc xinh đẹp, trẻ trung.

Mới đây, Á hậu Thái Như Ngọc gây chú ý khi có mặt tại Hà Nội để đồng hành cùng chương trình Người đẹp nhân ái, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Được biết để có thể tham gia sự kiện ý nghĩa này, Á hậu Trang sức 2007 đã vượt hành trình dài từ Mỹ về Việt Nam, cách ly 14 ngày theo đúng quy định. Cô ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn sau thời gian vắng bóng.

Người đẹp đánh giá cao thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô mong các ứng viên sẽ tích cực làm những điều ý nghĩa cho cộng đồng

Ảnh: NVCC

Mỹ nhân gốc Đà Lạt chia sẻ: “Mọi năm Ngọc vẫn đồng hành cùng Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Việt Nam bởi Ngọc thấy đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa. Khả năng của Ngọc tuy nhỏ bé nhưng Ngọc vô cùng hạnh phúc khi được đóng góp công sức vào việc giúp hàn gắn vết thương cho những hoàn cảnh khó khăn”. Đồng thời, khi đánh giá về các thí sinh năm nay, Thái Như Ngọc cho rằng các ứng viên tương đối đồng đều. Cô khẳng định dù bị ảnh hưởng không ít bởi dịch Covid-19 song cả ban tổ chức và các thí sinh đã nỗ lực, cố gắng nhiều.
Cũng như mọi năm, Người đẹp nhân ái là chương trình mang ý nghĩa to lớn trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thái Như Ngọc cho rằng nhan sắc có thể phôi phai nhưng vẻ đẹp về tâm hồn là trường tồn. Vì thế, cô hi vọng các người đẹp tranh tài tại cuộc thi sẽ ý thức nhiều hơn trong việc tham gia các hoạt động có ý nghĩa cho xã hội.

Dù sinh sống ở Mỹ song mỗi năm, người đẹp vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện ở Việt Nam

Ảnh: NVCC

Người đẹp gốc Đà Lạt tâm sự sau khi kết thúc công việc, cô cùng một vài người bạn lên kế hoạch hỗ trợ miền Trung trong giai đoạn mưa lũ. Ít ai biết, tuy sinh sống ở Mỹ nhưng năm nào cô cũng có có những chuyến đi từ thiện ở Việt Nam để chia sẻ cùng đồng bào còn gặp khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.