Ái Phương làm mới bản hit đình đám ‘Lỗi ở yêu thương’

18/09/2020 17:21 GMT+7

Mở màn The Ai Phuong Show mùa 3 bằng bản hit Lỗi ở yêu thương phát hành trên NhacCuaTui. Ái Phương khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi làm mới ca khúc này theo phong cách acoustic nhẹ nhàng và vô cùng bắt tai.

Sau thành công của hai mùa trước, ca sĩ Ái Phương đã chính thức khởi động dự án âm nhạc The Ai Phuong Show mùa 3 với chủ đề “Bản gốc” - là chuỗi series những bài hát do chính nữ ca sĩ sáng tác mà khán giả chỉ được biết đến qua sự trình bày của các ca sĩ khác.
Lý giải điều này, Ái Phương cho biết: “Với Phương, đây có lẽ là lúc Phương dành thời gian nhìn lại những đứa con tinh thần của mình sau ngần ấy năm. Phương nghĩ đến thời điểm này mình sẽ thể hiện nó theo một màu sắc khác, giống nhất với cảm xúc khi mình đặt bút sáng tác ra những bản nhạc đó”.
Trong tập đầu tiên, Ái Phương mang đến bản gốc ca khúc Lỗi ở yêu thương là một trong những bản hit thành công một thời do ca sĩ Thanh Duy thể hiện. Phiên bản mới của Lỗi ở yêu thương vừa phát hành trên NhacCuaTui đã được khán giả vô cùng yêu thích với lượt nghe tăng cao.
Ái Phương mang đến người nghe một khía cạnh khác, màu sắc khác cho bài hát. Theo nữ ca sĩ, đây chính là tinh thần đầu tiên mà cô đặt vào trong bản demo gốc. Ca khúc được Ái Phương sáng tác rất nhanh, lấy cảm hứng từ câu chuyện tình của Thanh Duy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.