Anh Tú trở lại đường đua Vpop bằng bản tình ca kết hợp cùng Lyly

29/07/2020 17:09 GMT+7

Ca khúc Nếu ta không may vừa 'lên sóng' trên NhacCuaTui đánh dấu sự trở lại của ca sĩ Anh Tú sau thời gian dài vắng bóng.

Sau thành công với nhiều bản hit như: Cuộc sống em ổn không, Mình làm người yêu nhé em, Mạnh mẽ lên cô gái… ca sĩ Anh Tú đã bắt tay cùng cô nàng Lyly thực hiện sản phẩm âm nhạc mới gởi tặng đến người hâm mộ. Vừa ra mắt, bản audio Nếu ta không may phát hành độc quyền trên NhacCuaTui nhanh chóng thu hút khán giả với lượt nghe tăng cao.
Là bản ballad với giai điệu nhẹ nhàng, Nếu ta không may chạm đến trái tim người nghe bởi ca từ gần gũi, kể về câu chuyện tình dang dở cùng nỗi buồn man mác, chất chứa nỗi cô đơn của đôi trai gái. Dù yêu thương nhau nhưng không thể đến được với nhau: Anh chúc em sẽ tìm thấy chốn bình yên/Dù bên cạnh ai, chỉ mong em bình yên…
Chia sẻ về sự hợp tác lần này với Anh Tú, Lyly cho biết: “Với chất giọng nhiều tâm sự và trải nghiệm của Anh Tú, Lyly tin tưởng Nếu ta không may sẽ được truyền tải trọn vẹn nhất tình cảm đến với đông đảo khán giả”.
Trong lần tái xuất này, Anh Tú cũng tự lên ý tưởng và thực hiện MV cho Nếu ta không may với những cảnh quay rất đẹp và thơ mộng tại thành phố hoa Đà Lạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.