Anh Tú Wilson xúc động ngày công chiếu 'Ròm': 'Giờ đây, tôi có thể tự tin'

24/09/2020 10:17 GMT+7

Sau khi Ròm ra mắt, chàng diễn viên trẻ Anh Tú Wilson vui mừng không nói nên lời, chỉ biết cười và nhún nhảy khi bước ra khỏi rạp chiếu. Chàng Phúc của Ròm cho biết: 'Giờ đây, tôi có thể tự tin gặp tất cả mọi người'.

Tối 23.9, bộ phim điện ảnh Ròm chính thức ra mắt tại TP.HCM. Đây là một trong những dự án gây được tiếng vang lớn trong giới điện ảnh nói riêng và giới mộ điệu nói chung, một phần chính vì hành trình khá lận đận của bộ phim. Bản thân sự gian truân ấy cũng khiến cho đoàn làm phim cùng các diễn viên, đặc biệt là Anh Tú Wilson - nam chính của dự án này, có cảm xúc mạnh mẽ trong ngày ra mắt chính thức sau 8 năm bấm máy.

Trailer Ròm 

Riêng bản thân mình Anh Tú Wilson cho biết bản thân từng khá bối rối khi Ròm liên tiếp bị hoãn chiếu vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, sau tất cả, nam diễn viên vẫn giữ cho riêng mình một ngọn lửa dành cho vai Phúc, cho Ròm và trông chờ từng ngày để phim được ra mắt khán giả Việt. Anh Tú Wilson cũng cho biết mất 8 năm để một tác phẩm được ra mắt so với dự kiến là khá lâu nhưng anh tin rằng mọi thứ đều có lý do của riêng nó.

'Chất' như Wowy: khuỵu gối trả lời phỏng vấn, chiếm spotlight cho đến khi 2 nhân vật này xuất hiện...

“Mọi thứ càng khó khăn, càng gian khổ thì sẽ tự càng làm bản thân mong đợi và trân quý nó hơn. Dĩ nhiên không ai muốn như thế nhưng trong vài hoàn cảnh phải học cách chấp nhận thực tế, quan trọng là đừng tiêu cực mà phải lạc quan. Tôi cũng như tất cả các anh em trong đoàn, sốt ruột, nôn nóng và có cả lo lắng… nhưng rồi mọi người cũng tự an ủi nhau, sẽ được thôi, khổ tận cam lai mà”, Anh Tú Wilson cho biết. Các nghệ sĩ khách mời có mặt tại sự kiện cũng đánh giá cao sự kiên trì và nỗ lực của cả đoàn làm phim, đặc biệt là những gương mặt trẻ với thái độ làm nghề bền bỉ như Anh Tú Wilson.

Chàng diễn viên trẻ cho biết thành viên trong ê-kíp Ròm giờ như người thân

Ảnh: BTC

Ngay trong buổi ra mắt, được nhìn thấy trở lại những con người đã đồng hành cùng mình trong suốt nhiều năm ròng rã, những hồi ức một thời bỗng chốc trỗi dậy mạnh mẽ trong lòng Anh Tú Wilson. Anh bồi hồi kể lại những ngày đầu tiên khi bộ phim bấm máy: “Tự nhiên tôi nhớ lại những ngày đi quay kinh khủng. 8 năm rồi nhưng mọi thứ cứ như mới đây thôi. Tôi nhớ căn nhà bỏ hoang ngày đầu được đưa tới, một chút bỡ ngỡ, thậm chí là sốc vì không nghĩ đây lại là phim trường của một dự án điện ảnh. Kỷ niệm sâu sắc nhất có lẽ chính là cả ê-kíp không ai bảo ai, chẳng phân công bộ phận nào cứ thế xắn tay áo lên cùng dọn dẹp, cùng chuẩn bị… Không khí lúc ấy như một đại gia đình với sự gắn kết tình nghĩa vô cùng lớn lao”.
Đảm nhận một vai diễn gai góc, có tâm lý khá phức tạp nhưng Anh Tú Wilson ngoài đời lại một chàng trai lạc quan, đầy nhiệt huyết. Bước ra từ phòng chiếu trong niềm hân hoan, Anh Tú Wilson nhảy cẫng lên như một đứa trẻ. Diễn viên 9X hân hoan chia sẻ: “Nhìn thấy mọi người đón nhận phim nhiệt tình như thế thật sự mình rất biết ơn. Ban đầu mình rất sợ vì lần đầu công chiếu phim ở Việt Nam, mình không đoán được khán giả sẽ phản ứng như thế nào. Nhưng sau khi phim kết thúc, nghe thấy tiếng vỗ tay của mọi người, tinh thần của mình được vực dậy trở lại. Giờ đây, mình có thể tự tin để gặp tất cả mọi người”.

Chàng diễn viên trẻ không ngừng nỗ lực học hỏi, sẵn sàng thử thách mình với những vai diễn khó trong tương lai

Ảnh: BTC

Nhìn lại chặng đường 8 năm gắn bó cùng Ròm, Anh Tú Wilson cho biết anh rất thương và nhớ ê-kíp, đặc biệt là Trần Anh Khoa - diễn viên chính thủ vai Ròm của phim. Anh Tú Wilson khá tiếc nuối vì Trần Anh Khoa không thể có mặt tại Việt Nam thời điểm này để cùng chung vui với ê-kíp. Trong hai năm Khoa du học Úc, giữa anh và Anh Tú Wilson vẫn giữ được tình bạn đẹp, liên lạc thường xuyên.
Chia sẻ với Thanh Niên, Anh Tú Wilson cho biết anh sẽ không “ngủ quên trên chiến thắng” với vai Phúc trong phim Ròm. Hiện tại, nam diễn viên vẫn đang rèn luyện thêm kỹ năng diễn xuất, đầu tư học diễn một cách bài bản, nghiêm túc. Anh Tú Wilson cũng đã từng có 2 năm tham gia lớp học diễn của khóa học Gặp gỡ mùa thu sau khi Ròm đóng máy. Chàng diễn viên sinh năm 1998 cho biết: “Mình không bị áp lực những vai diễn sau sẽ không thể vượt qua cái bóng của Phúc trong phim Ròm. Chỉ cần mình hết lòng, nỗ lực vì vai diễn. Thế mạnh của mình là hành động nhưng mình đã sẵn sàng với những vai nặng về tâm lý. Tú rất mong đợi trong tương lai có thể thử sức trong một dự án nào đó thậm chí căng thẳng hơn cả Ròm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.