Bạn gái Chi Bảo đấu giá 2 túi Hermes Birkin làm từ thiện

27/07/2020 15:59 GMT+7

Tại sự kiện kỷ niệm 10 năm của Quỹ Hiểu về trái tim , bạn gái của diễn viên Chi Bảo là Thùy Chang khiến nhiều người bất ngờ khi mang hàng loạt đồ đến quyên góp, đáng chú ý là 2 chiếc túi Hermes giá trị khủng.

Sáng 27.7, tiệc kỷ niệm 10 năm ra mắt Quỹ Hiểu về trái tim có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ. Tại sự kiện này, ban tổ chức ra mắt trang web Chợ tình với ý nghĩa "chợ tình thương", "trao nhau ân tình" trên mạng xã hội Hiểu về trái tim. Đây là nơi bày bán công khai những món đồ do các mạnh thường quân, người nổi tiếng quyên góp nhằm giúp trẻ em nghèo mổ tim. Thùy Chang đã mang đến nhiều món đồ cá nhân với tổng giá trị gần 2 tỉ đồng, trong đó có hai chiếc túi thuộc hàng xa xỉ.
* Chào Thùy Chang, chị có thể cho biết tổng giá trị các món đồ của mình mang đến quyên góp cho Quỹ Hiểu về trái tim lần này không?
- Thùy Chang: Ước tính ra con số tổng giá trị của các món hàng hiệu tôi mang đến tặng cho quỹ là xấp xỉ 2 tỉ đồng. Nhưng đây đều là những món đồ tôi đã dùng, bây giờ bán lại chắc không còn được giá đó đâu. Tôi chỉ hi vọng bán lại được trên dưới 1 tỉ đồng.

Vợ sắp cưới của Chi Bảo được nhận xét xinh đẹp và hoạt động cộng đồng rất sôi nổi

Ảnh: NVCC

* Chị đã mua hai chiếc túi Birkin thế nào? Chị có tiếc nuối khi tặng đi các món đồ yêu thích và giá trị của mình không?
- Tôi không mua trực tiếp từ cửa hàng Hermes vốn rất khó mua mà phải mua qua những người chuyên buôn túi nên giá bị đội lên rất nhiều. Chiếc túi Birkin màu đen mà tôi mua lại có giá 16.000 USD (gần 400 triệu đồng). Và túi Birkin màu kem cũng thuộc dòng bán chạy, mua trên 10.000 USD. Những chiếc túi này tôi rất thích và còn sử dụng được rất nhiều lần, còn rất tốt. Trước khi tôi tặng cho quỹ tôi đều mang túi đi spa bảo dưỡng hết 250 USD mỗi cái. Khi tôi tặng tôi không thấy đau lòng vì mình làm từ thiện mà.
* Nhiều người khi được mời quyên góp sẽ chọn các món đồ ít sử dụng hoặc không quá xa xỉ. Nhưng tại sao Thùy Chang lại chọn nhiều món "hot"?
- Tôi nghĩ rằng khi mình tặng thì phải tặng món đồ có giá trị, còn sử dụng được để người mua lại người ta phải xài được. Đây là mình bán đồ đã qua sử dụng chứ không phải bán đồ không còn sử dụng được. Vì nếu như thế thì không khác nào mình lừa gạt khách. Và những khách hàng khi người ta mua tại buổi đấu giá này đều là có ý tốt. Người ta nghĩ số tiền này người ta mua là để đi từ thiện cho các cháu mổ tim và các mảnh đời khó khăn. Người ta muốn làm việc thiện nguyện thì người ta mới mua. Vậy mình bán đồ ở đây là không thể bán những món đồ không còn trực tiếp sử dụng được, đó là lừa đảo khách hàng khiến cho hành động làm việc thiện không còn đẹp nữa. 

"Nhiều người thích hàng hiệu, họ nhìn sản phẩm là biết ngay giá trị. Vì vậy, khi các món đồ được bán với giá rất rẻ, họ lập tức mua ngay. Nhưng bán hết rồi lấy gì bán nên việc tôi lập nên trang Chợ tình này không chỉ để bán hàng, kiếm tiền giúp trẻ em nghèo mổ tim mà tôi muốn truyền đi thông điệp, công việc thiện nguyện nên được lan tỏa để trở thành thói quen thường nhật của mỗi người", diễn viên Chi Bảo cho biết

Ảnh: NVCC

* Bạn trai chị nói rằng nếu không quyên đồ hiệu thì cũng sẽ “dọn” hết của chị đi thôi. Anh có khó chịu với sở thích hàng hiệu của chị không?
- Anh Bảo là người có tính cách hào phóng. Mỗi lần thấy tôi mua nhiều đồ về thì anh ấy chỉ cười thôi chứ không khó chịu gì cả. Những món đồ mà tôi mua hồi trước toàn là đi Anh, đi châu Âu về. Trước kia nhà tôi bên Anh thì mua toàn đồ đẹp, đồ hot, có những món bây giờ vẫn còn hot mà tôi toàn mua dòng phiên bản giới hạn. Và những đồ đó tôi đều tặng cho quỹ, kể cả kính Dolce Gabbana hay kính Louis Vuitton cũng đều là bản giới hạn. Tôi không nghĩ tôi “dọn tủ” đâu mà tôi chỉ nghĩ những món đồ đẹp đó nếu chỉ được trưng trong tủ thì rất phí và mình cũng không thể nào sử dụng được hết. Nên tôi muốn làm một cái việc ý nghĩa cho cộng đồng. Tôi rất ủng hộ trang Chợ tình này. Mong là sẽ có rất nhiều chị em doanh nhân, sành điệu, có món đồ nào còn giá trị không sử dụng đến thì mọi người ủng hộ cho thay vì chỉ để ngắm.
* Thùy Chang có ngại khi tặng đồ xa xỉ sẽ bị nói làm từ thiện để hình ảnh “bạn gái Chi Bảo” đẹp hơn trong mắt mọi người?
- Tôi không muốn làm hình ảnh như vậy. Trước khi quen anh Bảo thì tôi cũng đã làm từ thiện rất là nhiều, chỉ là không có công khai trên mạng thôi. Khi quen anh Bảo rồi thì tôi cảm thấy việc tâm nguyện làm những điều thiện là rất tốt khiến mình thích thú nên tôi gửi tặng đồ như thế này là việc làm xuất phát từ trái tim. Và khi tôi về lấy những cái đồ này thì anh Bảo cũng rất ngạc nhiên là bạn gái mình đâu ra lắm đồ thế (cười). Vì tôi thích làm việc cho cộng đồng chứ không phải vì danh bạn gái Chi Bảo đâu.
* Dịch Covid-19 có ảnh hưởng đến kế hoạch đám cưới 2020 như anh chị từng chia sẻ vào năm trước?
- Tôi cũng buồn vì tính giữa năm là sẽ làm đám cưới nhưng vì Covid-19 nên mẹ và bà con bên Anh không thể về, phải hoãn mọi thứ lại. Nhưng chắc sẽ không phải đợi quá đến năm 2021.
* Mùa dịch Covid-19 chị có dự định giảm bớt mua sắm không?
- Phụ nữ ai cũng thích mua sắm, mê đồ hiệu. Nếu nói mà nhịn thì chắc chỉ có nhịn ăn cho đẹp dáng hay gì đó thôi. Chị em phụ nữ nào nói chung cũng cần phải mua 1-2 món gì đó mới mỗi tháng. Chưa kể các em trẻ thì còn mua nhiều hơn. Dạo này tôi có mua ít lại một chút.  
* Diễn viên Chi Bảo có mê đồ hiệu giống bạn gái không?
- Anh Bảo là người có thẩm mỹ và am hiểu đồ hiệu. Và tất nhiên anh là người đàn ông ăn mặc lịch lãm.

MC Nguyên Khang (áo nâu) và người mẫu Đức Tiến ngưỡng mộ trước sự hào phóng của Thùy Chang

Ảnh: NVCC

* Diễn viên Chi Bảo có hay tặng đồ hiệu cho Thùy Chang không?
- Như cái nhẫn hay cái đồng hồ kim cương này đều là anh Bảo tặng tôi. Ngoài ra thì cũng còn một số đồ hiệu khác. Anh Bảo tặng tôi nhiều đồ hiệu nhưng có thời gian hai đứa không công khai hẹn hò nên cũng không chia sẻ nhiều.
* Nếu món được tặng không phải đồ đắt tiền, chị có thích không?
- Tất cả những gì anh Bảo tặng tôi, tôi đều nâng niu. Đồ hiệu hay không đồ hiệu tôi đều thích. Tôi là người quan trọng các giá trị tình cảm. Có một cái váy kỷ niệm ngày tôi và anh Bảo gặp lại nhau sau 10 năm thì tôi không bán. Tôi nói với anh Bảo tôi có thể bán hết các món kia nhưng không bán cái váy này. (cười) 
* Chị có thể tiết lộ món quà giá trị nhất mà Chi Bảo tặng cho chị không?
- Vừa rồi anh Bảo có tặng tôi chiếc ô tô mừng sinh nhật. Tôi cũng không biết giá của nó. Chúng tôi không đặt nặng tặng nhau cái gì, quan trọng là tình cảm đặt trong đó thôi.
* Chị xưng với anh Bảo là vợ chồng, xin hỏi anh chị đã đăng ký kết hôn chưa?
- Cái này tôi không dám công khai vì có rất nhiều cặp vợ chồng họ lấy nhau, họ có giấy đăng ký kết hôn nhưng không phải lúc nào họ cũng cần công khai đâu (cười).
* Xin cảm ơn Thùy Chang!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.