Bạn gái khóc nức nở đưa thi hài diễn viên Hải Đăng về TP.HCM

17/02/2021 12:38 GMT+7

Kim Hoàng không giấu được sự đau lòng khi bạn trai qua đời. Cô cho biết sau khi mang thi hài Hải Đăng về TP.HCM sẽ thông báo để bạn bè đến đưa tiễn anh.

Trên Facebook, Kim Hoàng đã có những chia sẻ đầu tiên về sự ra đi của bạn trai. Cô không giấu được sự xúc động, cho biết hiện tại đang trên đường đưa linh cữu Hải Đăng vào TP.HCM để lo liệu tang lễ nên không tiện đăng tải hình ảnh của nam diễn viên lên mạng xã hội. Kim Hoàng bật khóc: “Khi đến nơi rồi em sẽ đưa địa chỉ để mọi người đến thăm anh Đăng lần cuối. Chứ bây giờ em không thể đưa hình ảnh của anh Đăng lên được. Em không thể trả lời hết tin nhắn của mọi người được nên mọi người đừng trách em. Sáng giờ em cũng không làm gì được hết".

Diễn viên Hải Đăng qua đời ở tuổi 35 vì đuối nước ngay mùng 5 Tết

Nói về sự ra đi của bạn trai, Kim Hoàng cho biết Hải Đăng mất vì bị đuối nước. Cô tâm sự: “Anh ấy ra thăm em xong rồi anh ấy bị đuối nước. Anh ấy mất lúc 17 giờ ngày 16.2, lúc đó em kêu nhưng không có ai cứu hết. Cỡ 17 giờ sẽ đến TP.HCM, em sẽ đăng địa chỉ của chùa để mọi người đến thăm anh lần cuối. Em cảm ơn mọi người”. Kim Hoàng cho biết trên chuyến xe còn có mẹ của Hải Đăng. Mọi người đang đưa thi hài nam diễn viên về TP.HCM để lo tang lễ. Khi xem đoạn chia sẻ này, nhiều người không khỏi xúc động, gửi lời động viên đến Kim Hoàng và gia đình trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Sắc đẹp dối trá.

Trước đó 10 ngày, Hải Đăng cầu hôn bạn gái và được cô chấp nhận

Ảnh: FBNV

Được biết Kim Hoàng và Hải Đăng có khoảng thời gian gắn bó cùng nhau. Cách đây không lâu, nam diễn viên tổ chức một buổi tiệc, tỏ tình bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Diễn viên sinh năm 1986 hát, tặng hoa và nhẫn cho Kim Hoàng. Hải Đăng còn tiết lộ: “Hôm nay anh muốn dành một điều đặc biệt cho em. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng anh làm điều này, hi vọng em đừng từ chối anh". Trên trang cá nhân, anh từng đăng tải đoạn clip cầu hôn và chia sẻ: “Tất cả đều là thật, mặt không trang điểm, tóc tự vuốt, quần áo của tui, hát live không chỉnh sửa, nhẫn cũng là thật, tình cảm là thật và cầu hôn cũng là thật”.
Sự ra đi của Hải Đăng khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ và tiếc nuối. Trên trang cá nhân, Hoàng Rapper chia sẻ: “Nửa đêm nghe báo tin dữ mà không thể tin được. Đăng còn quá trẻ, tình yêu cũng chuẩn bị bước sang một trang mới mà em ơi… Dù chỉ mới tham gia cùng nhau một chương trình nhưng rất quý bạn này vì sự lịch thiệp, lễ phép, điển trai và yêu nghề. Xin chia buồn cùng gia đình. Thật sự quá đột ngột và đau lòng". Trong khi đó, nghệ sĩ Quốc Thuận bộc bạch: “Tạm biệt chú em hiền lành. Sáng đọc tin và biết em ra đi, anh bần thần quá Đăng ơi. Cầu nguyện cho em. Từ nay em hết nói nhỏ với anh nữa rồi: Lần sau có gì anh cứ hú em nha".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.