Bạn trai cũ Trịnh Sảng bất ngờ được 'phú bà' cầu hôn

08/02/2021 12:34 GMT+7

Sáng 8.2, Trương Hằng - bạn trai cũ Trịnh Sảng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi một hot girl tự xưng là phú bà (người phụ nữ giàu có) đăng tải video lên mạng xã hội Douyin cầu hôn anh.

Người này cầm một chiếc bảng lớn có ghi dòng chữ: "Trương Hằng, em yêu anh. Trịnh Sảng không cần anh nhưng em cần. Em có nhiều tiền, em có thể chăm sóc 2 đứa trẻ cho anh. Em thực sự rất thích anh. Em là một phú bà, cũng là một người mẹ đang chăm 2 đứa con. Nếu như anh không chê em thì chúng ta hãy đến bên nhau đi".

Người đàn ông từng tham gia chương trình Phi Thường Nhiễu Vật tỏ tình với Trịnh Sảng.

Ảnh: Weibo NV/chụp màn hình

Hành động của người phụ nữ này khiến khán giả xứ Trung ngán ngẩm bởi từ khi scandal giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng nổ ra, đã có nhiều ngôi sao mạng xã hội Trung Quốc cố gắng câu view, câu like bằng cách nhắc đến nữ diễn viên Cùng ngắm mưa sao băng và bạn trai cũ.
Trước đó cũng có một tài khoản sở hữu 300.000 lượt theo dõi trên Douyin gây xôn xao khi bày tỏ tình cảm với Trịnh Sảng: "Trịnh Sảng, chào em, anh thích em từ lâu lắm rồi. Suốt hai ngày qua, anh chỉ mơ về em". Đáng chú ý, người này từng tham gia chương trình Phi Thường Nhiễu Vật và rất chăm chỉ đăng tải video lên Douyin, cố gắng trở nên nổi tiếng.
Bạn trai cũ Trịnh Sảng bất ngờ nhận được lời cầu hôn của phú bà

Những hình ảnh đại diện khó hiểu trên Weibo của Trịnh Sảng gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Ảnh: Weibo NV

"Lại là một kẻ 'hám fame' tung chiêu trò để được biết đến", "Nhìn cũng không đến nỗi nào tại sao phải làm như vậy?", "Cứ như kền kền đói mồi, lợi dụng người khác để nổi tiếng", "Không biết có giàu thật không nhưng nhìn phô trương quá"... là những bình luận của cư dân mạng Trung Quốc.
Ở thời điểm hiện tại, Trương Hằng vẫn đang một mình nuôi 2 con nhỏ ở Mỹ bởi ngôi sao Yêu em từ cái nhìn đầu tiên không hợp tác để thực hiện các giấy tờ pháp lý. Còn Trịnh Sảng vẫn chưa đưa ra thêm bất cứ phản hồi nào về scandal thuê người mang thai hộ.
Có thông tin cho biết mỹ nhân sinh năm 1991 đã về quê nhà Thẩm Dương (Bắc Kinh) "ở ẩn". Theo Douban, dù Trịnh Sảng không thường xuyên sinh sống tại đây nhưng cư dân ở khu vực này ai cũng biết gia đình cô lẫn chuyện tày trời nữ diễn viên gây ra. Chính vì thế, Trịnh Sảng bị hàng xóm ghẻ lạnh, xa lánh.
Khuya 2.2, Trịnh Sảng đột ngột đổi ảnh đại diện (avatar) tài khoản Weibo của mình. Người đẹp chọn một tấm hình chụp tấm bảng chữ viết tay có ký hiệu khó hiểu. Động thái này của cô càng khiến khán giả tin rằng Trịnh Sảng đang gặp vấn đề về tâm lý vì scandal kéo dài hơn nửa tháng qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.