Bi Rain bị chỉ trích vì vi phạm giãn cách xã hội

25/04/2021 19:40 GMT+7

Bi Rain bị xem là bất cẩn khi đến thăm trường học mà không lường trước tình huống học sinh tụ tập đông người để gặp anh.

Ngày 25.4 trang Allkpop đưa tin Bi Rain trở thành tâm điểm chú ý khi có chuyến thăm Trường trung học Nghệ thuật Anyang để ghi hình video mới cho kênh YouTube cá nhân Season B Season ngày 20.4 vừa qua. Theo đó, tài tử sinh năm 1982 đã ghé qua trường vào giờ ăn trưa và yêu cầu 3 học sinh dẫn anh đi tham quan. Dù ban giám hiệu đã cho phép Bi Rain quay phim ở đây đồng thời cố gắng duy trì giãn cách xã hội nhưng rất nhiều học sinh vẫn cố gắng tràn vào hội trường để được gặp người nổi tiếng.
Nhiều trang báo Hàn Quốc đưa tin rằng Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KDCA) cấm tất cả các hoạt động thăm viếng từ bên ngoài trong giờ học nên hành động của Bi Rain gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Có nguồn tin cho biết có khoảng 30 học sinh chen chúc ở hội trường trong giờ ăn trưa và một số thậm chí còn không đeo khẩu trang. Phía học sinh cũng khẳng định rằng không có giáo viên nào có mặt để kiểm soát đám đông.

Bi Rain rất nổi tiếng ở Hàn Quốc

Ảnh: chụp màn hình

Một đại diện của Trường trung học Nghệ thuật Anyang sau đó đã lên tiếng cho biết Bi Rain đã tặng các học sinh 1.000 album mới và rất nhiều người đề nghị nam ca sĩ đến thăm trường qua mạng xã hội. "Bi Rain đã đáp ứng yêu cầu của học sinh. Chúng tôi cố gắng đảm bảo việc quay phim diễn ra trong thời gian giảng dạy và anh ấy được yêu cầu đợi trong phòng cách ly trong giờ giải lao. Các giáo viên cũng cố gắng hết sức để duy trì giãn cách xã hội theo quy định của chính phủ Hàn Quốc, theo dõi học sinh và sát khuẩn tay nhưng vẫn có những khả năng chúng tôi không thể quản lý được bọn trẻ", người này nói.
Cho đến thời điểm hiện tại Bi Rain vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Cách đây vài ngày Jennie - thành viên của nhóm nhạc đình đám BlackPink cũng vướng lùm xùm tương tự khi đến ghi hình ở vườn ươm ở thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi, Seoul với ê-kíp đông người. Nữ ca sĩ thần tượng sau đó đã bị tố vi phạm lệnh giãn cách xã hội trong bối cảnh những ca mắc Covid-19 tăng nhanh ở Hàn Quốc. Dù chính quyền Paju khẳng định Jennie không sai nhưng danh tiếng và hình ảnh của chủ nhân hit Solo vẫn bị ảnh hưởng khá nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.