Bi Rain tiết lộ nguyên nhân mua nhẫn cưới chỉ vài triệu đồng

28/12/2020 18:11 GMT+7

Dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng giá trị cặp nhẫn cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee khiến khán giả phải bất ngờ.

Bi Rain nhận lời làm MC đặc biệt trong chương trình My Little Old Boy của nhà đài SBS ngày 27.12. Nam ca sĩ khiến khán giả thích thú khi có những chia sẻ chân thật về cuộc sống hôn nhân cũng như tình cảm của anh với bà xã Kim Tae Hee. Giọng ca đình đám Hàn Quốc tiết lộ lý do vợ chồng anh quyết định tổ chức đám cưới tiết kiệm vào năm 2017 dù cả hai đều sở hữu số tài sản khổng lồ. "Chúng tôi không muốn lãng phí nên ngay từ đầu đã quyết định tổ chức lễ cưới nhỏ", Bi Rain tiết lộ.
Được biết, ngày trọng đại của Bi Rain và Kim Tae Hee đã diễn ra tại một nhà thờ công giáo ở Seoul, Hàn Quốc năm 2017. Thời gian làm lễ cưới kéo dài khoảng 90 phút với rất ít khách tham dự, bao gồm người thân và một vài người bạn thân thiết trong làng giải trí. Rất ít hoa tươi được sử dụng trong đám cưới, nhẫn cưới của cả hai cũng khá đơn giản, trang phục cho cô dâu chú rể không mấy cầu kỳ nhưng vẫn toát lên sự chỉn chu, được chăm chút kỹ lưỡng.
Ý nghĩa đằng sau chiếc nhẫn cưới có giá 5 triệu đồng của Bi Rain1

Lễ cưới giản dị của cặp sao năm 2017

ẢNH: FBNV

Khi được Shin Dong Yeop và Seo Jang Hoon hỏi về giá cả cũng như hình dáng của nhẫn cưới, Bi Rain cho biết: "Nhẫn cưới là 250.000-300.000 won mỗi chiếc (từ 5,3-6,3 triệu đồng)". Nam ca sĩ cũng nói thêm: "Chúng tôi không để tâm đến kinh tế của đối phương mà chỉ muốn tổ chức một hôn lễ thoải mái, đơn giản giống như lối sống của cả hai lâu nay". Được biết, đám cưới của cặp sao cũng chỉ tiêu tốn hơn 20 triệu đồng.
Không những thế, Bi Rain còn ca ngợi tài nghệ nấu nướng của Kim Tae Hee trên sóng truyền hình. "Ngọc nữ" của điện ảnh Hàn Quốc là một người vợ đảm đang, thích sử dụng những nguyên liệu tốt nhất để làm ra những bữa ăn cho gia đình. Anh hào hứng nói: "Tôi thực sự thích ăn tất cả mọi món vợ nấu bởi chúng rất ngon. Cô ấy nấu ăn rất giỏi". Bi Rain là người đảm nhận việc dọn dẹp nhà cửa và anh không bao giờ yêu cầu vợ giúp đỡ. Nếu như một trong hai thích ăn món gì, người đó sẽ tự nấu cho riêng mình mà không nhờ vả đến nửa kia.
Ý nghĩa đằng sau chiếc nhẫn cưới có giá 5 triệu đồng của Bi Rain2

Nam ca sĩ xuất hiện trong chương trình My Little Old Boy ngày 27.12 vừa qua

ẢNH: CẮT TỪ VIDEO

Chuyện quản lý tiền bạc của cặp sao cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi Bi Rain cho biết anh và Kim Tae Hee quyết định không can thiệp đến phần tiền tiết kiệm của nhau. Họ tôn trọng lối sống của đối phương và cùng đưa ra những quyết định liên quan đến tài chính. Cho đến nay, tài sản của mỹ nhân Iris vẫn do mẹ cô nắm giữ. Dù vậy, Bi Rain lại không tỏ ra khó chịu vì điều đó mà còn biết ơn mẹ vợ vì đã chăm sóc vợ chồng anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.