Biểu tượng gợi cảm của nhóm SGirls đổi nghệ danh khi hoạt động độc lập

27/06/2021 16:21 GMT+7

Sau thời gian hoạt động nhóm, Kim Thành chính thức theo đuổi sự nghiệp solo với nghệ danh TDA.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh ca sĩ Đỗ Kim Thành xuất hiện trong phòng thu của công ty giải trí mà trước đó Ngọc Trinh đã từng đến để thực hiện sản phẩm âm nhạc. Điều này khiến không ít người “đoán già đoán non" rằng cựu thành viên nhóm SGirls và “nữ hoàng nội y" đầu quân về cùng một công ty và mong chờ sự kết hợp của cả hai trong thời gian tới.
Được biết Kim Thành từng là thành viên của nhóm nhạc SGirls. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã hoạt động solo và chính thức đổi nghệ danh thành TDA. Sắp tới, cô đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian dài vắng bóng bằng dự án âm nhạc được viết tắt là LSĐQĐA.

Vừa tung demo trong phòng thu của Ngọc Trinh, TDA được khán giả so sánh với "nữ hoàng nội y"

Ảnh: NVCC

Với bản demo được tung ra, TDA khiến khán giả chú ý bởi giọng hát giàu cảm xúc. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Sau một thời gian dài vắng bóng và chưa cho ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào thì TDA cũng rất nôn nóng trong lòng. Vì tình hình dịch bệnh nên đã phải dời kế hoạch của mình nhiều lần. Đây sẽ là một món quà dành tặng cho khán giả đã luôn yêu thương và chờ đợi TDA trong suốt thời gian vừa qua”. Tuy nhiên, cô cũng giữ bí mật về việc có kết hợp cùng Ngọc Trinh trong sản phẩm âm nhạc mới hay không.
Trước đó, TDA là một nữ ca sĩ trẻ có ngoại hình xinh đẹp và giọng hát được đánh giá cao. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Học viện ngôi sao, Nhân tố bí ẩn… Thời gian gần đây, tuy không xuất hiện quá nhiều nhưng TDA vẫn dành thời gian tập luyện và trau dồi trong âm nhạc. Với sự trở lại bằng một nghệ danh mới cùng sự chuẩn bị đầu tư thì TDA được kỳ vọng sẽ là một nhân tố thú vị trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.