'Bom sex' Megan Fox đệ đơn ly hôn chồng sau khi công khai lên thảm đỏ cùng tình trẻ

26/11/2020 14:12 GMT+7

Theo People hôm 26.11, 'bom sex' Megan Fox chính thức đệ đơn ly hôn Brian Austin Green sau nửa năm xác nhận 'đường ai nấy đi'. Trước đó ít ngày, kiều nữ 8X cùng bạn trai kém tuổi lần đầu công khai sánh bước trên thảm đỏ.

Sau thời gian chỉ trích nhau trên mạng xã hội, Megan Fox chính thức có động thái pháp lý dứt khoát để chấm dứt cuộc hôn nhân giữa cô với nam diễn viên Brian Austin Green. Theo nhiều nguồn tin, “bom sex” sinh năm 1986 đã đệ đơn ly hôn lên tòa án vào hôm 25.11 vừa qua. Tài tử phim Beverly Hills, 90210 cũng đã đệ trình phản hồi của anh trong cùng ngày. Điều này cho thấy cả hai diễn viên đều thống nhất chuyện ly hôn và nhiều khả năng vụ việc sẽ được giải quyết trong hòa bình. Sau khi được tòa chấp thuận, cặp sao chính thức cắt đứt mối quan hệ vợ chồng sau 10 năm chung sống.

Tổ ấm hạnh phúc một thời của cặp diễn viên nổi tiếng Hollywood

ẢNH: BACKGRID

Việc mỹ nhân phim Transformers đệ đơn ly hôn chồng diễn ra chỉ 3 ngày sau khi cô cùng Machine Gun Kelly lần đầu công khai sánh bước trên thảm đỏ Giải thưởng Âm nhạc Mỹ (AMAs) 2020 vào hôm 22.11 (giờ địa phương). Nhiều tháng nay, bà mẹ 3 con liên tục được nhìn thấy quấn quýt bên người tình kém 4 tuổi và không ngại dành những lời mùi mẫn, ngọt ngào để nói về tình yêu định mệnh của họ. Thậm chí, có nguồn tin tiết lộ với People rằng nữ diễn viên phim Jennifer’s Body đã để bạn trai gặp gỡ, làm quen các con đồng thời lên kế hoạch gắn bó lâu dài.
Megan Fox và Brian Austin Green gặp nhau lần đầu trên phim trường Hope & Faith năm 2004. Bộ đôi diễn viên tiến tới hẹn hò và cuối cùng đính hôn vào tháng 11.2006. Cặp sao từng có khoảng thời gian chia tay trước khi hàn gắn vào năm 2010 và đi đến hôn nhân rồi lần lượt đón 3 con chung. Họ trải qua nhiều mâu thuẫn, bất đồng trong quá trình sống một nhà đến mức Megan Fox từng đệ đơn ly hôn chồng vào năm 2015 nhưng sau đó đã chịu hòa giải. Cả hai hàn gắn và duy trì hôn nhân cho đến cuối năm ngoái. Hồi tháng 5.2020, sau khi Megan Fox và Machine Gun Kelly lộ ảnh hẹn hò, Brian Austin Green lên tiếng xác nhận anh và vợ đã ly thân.

Hôm 22.11 (giờ Mỹ), Megan Fox cùng bạn trai mới lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ

ẢNH: GETTY

Mặc dù ban đầu cả hai chia tay trong vui vẻ nhưng sau đó họ đã xảy ra một số xung đột trên mạng xã hội. Một nguồn tin nói với People rằng cặp sao đã nảy sinh bất hòa suốt một thời gian. Nguồn tin thân cận khác tiết lộ với tạp chí rằng Brian Austin Green đang gặp khó khăn khi chứng kiến mối quan hệ tình cảm của Megan Fox và Machine Gun Kelly. “Anh ấy rất cay đắng khi thấy vợ cũ chuyển sang thân mật với Kelly quá nhanh. Điều đó thực sự khó khăn cho nam diễn viên khiến anh ấy có những hành động trẻ con nhắm vào Megan để làm cô ấy buồn. Brian được khuyên nhủ nên thư giãn và chỉ tập trung làm những điều đúng đắn cho các con mình”, người này nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.