‘Bom sex’ Ôn Bích Hà 55 tuổi vẫn khoe dáng gợi cảm với bikini

10/04/2021 16:43 GMT+7

Trên trang cá nhân, Ôn Bích Hà chia sẻ loạt ảnh thả dáng quyến rũ cùng bikini. Nữ diễn viên một lần nữa gây chú ý với vóc dáng thon gọn và gợi cảm dù đã 55 tuổi.

Những khoảnh khắc Ôn Bích Hà diện bikini nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ. Trong bộ ảnh, “nàng Đát Kỷ” tự tin khoe dáng với bộ áo tắm hai mảnh sexy. Nữ diễn viên cho thấy vòng eo thon gọn, đôi chân dài và làn da trắng sáng đáng ghen tị. Bên cạnh đó, vẻ đẹp trẻ trung của Ôn Bích Hà cũng được dân mạng tán tưởng.
Nhiều người để lại bình luận khen ngợi trên trang cá nhân của Ôn Bích Hà: “Chị thật xinh đẹp và lộng lẫy”, “Vẫn xinh xắn như thuở nào”, “Thật ghen tị với nữ thần Ôn Bích Hà, qua bao năm mà vẻ ngoài vẫn chẳng thay đổi gì nhiều”… Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng ngôi sao Hoa ngữ U.60 trông như một người đẹp mới ngoài 30 tuổi.

Ôn Bích Hà tự tin diện bikini khoe vóc dáng thon gọn ở tuổi 55

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, loạt ảnh trên được chụp khi Ôn Bích Hà đi nghỉ dưỡng tại Tam Á (Trung Quốc). Ngoài các hình ảnh mặc bikini gợi cảm, "bom sex" xứ Cảng Thơm còn chia sẻ những giây phút vui vẻ trên bãi biển, tắm nắng, ngắm hoa, dạo phố… Vẻ mặt rạng rỡ và không lộ nhiều dấu vết lão hóa của minh tinh 6X cũng để lại ấn tượng mạnh.
Trên trang cá nhân, Ôn Bích Hà vẫn thường đăng ảnh khoe dáng bốc lửa và gương mặt trẻ trung bất chấp tuổi tác. Công chúng từng không ít lần “choáng ngợp” trước nhan sắc thách thức thời gian của sao Hoa ngữ sinh năm 1966.

Vẻ tươi trẻ của Ôn Bích Hà luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm

ẢNH: WEIBO NV

Cuối năm ngoái, Ôn Bích Hà hóa thân thành Đát Kỷ trong video quảng cáo cho một nhãn hàng điện thoại. Khán giả không giấu được hoài niệm khi thấy ngôi sao Hoa ngữ một lần nữa thể hiện vai Đát Kỷ sau gần hai thập niên. Vẫn toát lên phong thái đầy quyến rũ, Ôn Bích Hà chứng tỏ bản thân chính là nàng Đát Kỷ đẹp nhất trên màn ảnh dù đã hơn 50 tuổi.
Dù luôn được khen ngợi trẻ trung hơn tuổi thật, nhưng Ôn Bích Hà cũng không ít lần rơi vào thế khó xử vì khuyết điểm của mình trước ống kính. Mỹ nhân sinh năm 1966 đôi khi gây tranh cãi bởi ngoại hình kém sắc, gương mặt đơ như tượng và trang điểm quá đậm trong một số hình ảnh chưa qua chỉnh sửa. Ôn Bích Hà cũng bị tố lộ dấu vết của "dao kéo" để níu giữ tuổi thanh xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.