'Bom sex' Pamela Anderson hẹn hò vệ sĩ kém tuổi

07/09/2020 00:48 GMT+7

Sau khi chia tay chồng cũ Jon Peters hơn 7 tháng, "bom sex" Pamela Anderson đã tìm được bạn trai mới là một vệ sĩ kém cô 13 tuổi. Nhiều người hy vọng rằng đây là mối tình cuối cùng của ngôi sao Baywatch .

Pamela Anderson được mệnh danh là "bom sex" của nước Mỹ nhờ thân hình nóng bỏng, vẻ đẹp hút mắt nhờ đôi mắt gợi tình, mái tóc vàng óng ả cùng gương mặt quyến rũ. Đáng chú ý, cuộc tình gần nhất của Pamela Anderson chỉ kéo dài 12 ngày với Jon Peters. Cặp sao bí mật tổ chức đám cưới tại Malibu (California, Mỹ) vào hôm 20.1 vừa qua nhưng lại nhanh chóng quyết định đường ai nấy đi mà chưa kịp đăng ký kết hôn.
Thế nhưng những thất bại trong tình yêu không khiến ngôi sao Baywatch lo sợ bắt đầu một mối quan hệ mới. Mỹ nhân sinh năm 1967 bày tỏ bản thân vẫn đang tìm kiếm người đàn ông cuối cùng của đời mình và chung sống hạnh phúc dưới một mái nhà. Mới đây tờ People đã đăng tải tin tức Pamela Anderson hẹn hò Dan Hayhurst - một vệ sĩ 40 tuổi. Đây là bạn trai mới nhất sau 7 tháng ly hôn với Jon Peters. Một nguồn tin thân cận với "bom sex" nước Mỹ cho hay: "Họ đã bên nhau khoảng vài tháng và tình cảm càng mặn nồng hơn trong lúc cách ly tại gia vì Covid-19. Cô ấy rất hạnh phúc khi Dan Hayhurst sửa lại ngôi nhà trên đảo Vancouver, Canada". Theo truyền thông, Pamela Anderson không muốn tiết lộ mặt tình trẻ trên mạng xã hội vì lý do cá nhân.
Biểu tượng gợi cảm nước Mỹ gây xôn xao khi có cuộc hôn nhân kéo dài 12 ngày vào đầu năm nay với Jon Peters. Ảnh: Getty images

Biểu tượng gợi cảm nước Mỹ gây xôn xao khi có cuộc hôn nhân kéo dài 12 ngày vào đầu năm nay với Jon Peters

Ảnh: Getty images

Được biết Dan Hayhurst đã làm vệ sĩ cho Pamela Anderson 2 năm. Tình mới của nữ diễn viên được nhận xét là một người đàn ông thực thụ và rất ga lăng với phụ nữ. Anh cũng đối xử rất tốt với bạn gái hơn tuổi và cuộc tình của họ được xem là thú vị vì khoảng cách tuổi tác khá lớn. Theo nguồn tin cung cấp cho tờ People, Dan Hayhurst trước đây không tiếp xúc nhiều với những người nổi tiếng nên anh không quan tâm đến các thị phi vốn là việc bình thường trong giới giải trí Hollywood.
Dù có trải qua nhiều thất bại trong tình cảm, Pamela Anderson không hề ngại ngùng khi chia sẻ điều đó với báo chí. Biểu tượng gợi cảm một thời của Hollywood cho biết cô chỉ có 4 cuộc hôn nhân chính thức với Tommy Lee, Kid Rock, Rick Salomon và Jon Peters, trong đó, minh tinh kết hôn 2 lần với Rick Salomon vào năm 2007 và 2014, cả hai lần đều không kéo dài quá 1 năm. Sau nhiều lần "gãy gánh", người hâm mộ của Pamela Anderson hy vọng rằng "bom sex" nức tiếng của Hollywood sẽ tìm được tình yêu của đời mình như cô mong muốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.