Cara bất ngờ lội ngược dòng, cạnh tranh cùng Noo Phước Thịnh trên BXH NhacCuaTui

12/10/2020 11:00 GMT+7

Vpop tuần đầu tháng 10 “nóng” dần lên với cuộc cạnh tranh gay cấn giữa lớp ca sĩ ngôi sao và các tân binh nổi lên nhờ những nền tảng âm nhạc trực tuyến nổi tiếng như NhacCuaTui.

Top 10 BXH NhacCuaTui tuần 40 (28.9 - 4.10) là những ca khúc gây sốt hiện nay. Vì thế, cuộc chạy đua thứ hạng càng thêm “khốc liệt”, tạo nên cục diện căng thẳng nhưng đầy thú vị của làng nhạc Việt tuần qua.
Bảng xếp hạng NhacCuaTui tuần 40

Noo Phước Thịnh trụ hạng thành công

Sức nóng của Noo Phước Thịnh với sản phẩm âm nhạc đánh đấu sự trở lại mang tên Em đã thương người ta hơn anh vẫn chưa hạ nhiệt, “hoàng tử Vpop” không làm người hâm mộ thất vọng với bản ballad da diết vốn là thế mạnh của anh.
Giai điệu nhẹ nhàng cộng hưởng giọng hát tinh tế, giàu cảm xúc của Noo Phước Thịnh đã giúp ca khúc chạm đến trái tim khán giả. Chính vì thế, với phong độ hiện tại, Em đã thương người ta hơn anh tiếp tục trụ vững vị trí Top 1 trên BXH NhacCuaTui tuần này, ca khúc cũng có lượt streaming mỗi ngày rất cao với gần 65.000 lượt.

Cara bất ngờ vào Top 10 và cùng các tân binh bứt phá

Xuất sắc vượt qua “thánh mưa” Trung Quân, nữ tân binh Cara cùng This Way đã có màn lội ngược dòng ấn tượng. Từ vị trí 11 tuần trước vươn lên chiếm lấy Top 8 trên BXH NhacCuaTui tuần này.
Trở lại sau ca khúc Thôi miên, sản phẩm âm nhạc mới mang tên This Way đã cho thấy sự đổi mới của CARA với sự trưởng thành trong giọng hát và cách xử lý bài hát tinh tế hơn. Đặc biệt, trong lần tái xuất này còn có sự góp mặt của NoWay, người đã nên duyên cùng Cara trong chương trình Người Ấy Là Ai. Thuộc thể loại pop với giai điệu nhẹ nhàng, ca khúc This Way do Khắc Hưng sáng tác có ca từ dễ thương với những câu “thả thính” khiến mọi người thích thú.
Tuần qua, tay đua Hoàng Dũng cùng Nàng Thơ của mình cũng khiến các đối thủ lo ngại khi tiếp tục tăng hạng. Vượt một bậc so với tuần trước cùng lượt streaming mỗi ngày hơn 55.000 lượt, Nàng Thơ với gần 5 triệu lượt nghe tự tin bước lên vị trí Top 2 trên BXH.
Là bản tình ca buồn nhưng không kém phần lãng mạn với giai điệu nhẹ nhàng và chất giọng độc đáo của Hoàng Dũng, Nàng Thơ là những tâm tư của một chàng nhạc sĩ si tình muốn gửi đến cô gái mình từng yêu khi nghĩ về những kỷ niệm đã qua của cả hai. Tuy không thể đi tiếp cùng nhau, anh vẫn luôn muốn giữ lại những ấn tượng đẹp về người yêu mình, mong muốn cả hai sẽ có một tương lai hạnh phúc. Câu hát “Em không là nàng thơ, anh cũng không còn là nhạc sĩ mộng mơ” tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng cộng đồng yêu nhạc.
10 tuần liên tiếp gây bão trên BXH NhacCuaTui, Gác lại âu lo của Da LAB & Miu Lê là một trong những bản hit đình đám nhất nhạc Việt hiện nay. “Đánh bại” tân binh Như Việt và đẩy Hai chữ đã từng xuống vị trí Top 5 tuần này, Gác lại âu lo trong tư thế “ngẩng cao đầu” đã giành lấy vị trí Top 2 BXH. Ca khúc có lượt streaming mỗi ngày cao với gần 54.000 lượt cùng gần 6 triệu lượt nghe ở thời điểm hiện tại.
Gác lại âu lo ghi điểm với nội dung lạc quan, yêu đời hòa cùng giọng hát đáng yêu, trong sáng của Miu Lê. Nghe Gác lại âu lo trên NhacCuaTui, khán giả cảm nhận được phần âm nhạc của Da LAB dễ gây “nghiện”, đoạn melody hook bắt tai, ca từ gần gũi, hiền hòa và thơ mộng.
Tuần này, Hoài Lâm, Đình Dũng và HuyR cũng gây sự chú ý với màn thăng hạng ngoạn mục. Nếu tuần trước ở vị trí Top 12, thì tuần này Buồn làm chi em ơi của Hoài Lâm đã có sự cố gắng vươn lên hai bậc, dành lấy vị trí Top 10. Tuy nhiên, bản hit đình đám Hoa nở không màu của Hoài Lâm đang thật sự “nguy hiểm” khi tụt hạng liên tục, rớt xuống vị trí Top 6 trên BXH tuần này. Hy vọng, các fan của Hoài Lâm sẽ tích cực ủng hộ để ca khúc của thần tượng mình tránh được sự sa sút và lấy lại phong độ đỉnh cao trước đây.
Với hơn 1 triệu lượt nghe cùng thông số streaming khá cao hơn 52.000 lượt mỗi ngày, Cô gái vàng của HuyR &Tùng Viu từ vị trí Top 6 đã vươn lên Top 4 tuần này, ca khúc hứa hẹn sẽ tiếp tục thăng hạng trong tuần tới.
Lời khen tuần này dành cho sự đột phá của tay đua Đình Dũng, ca khúc Anh thương em còn non dại tăng đến ba bậc, từ cuối Top 10 tăng tốc lên vị trí Top 7 trên BXH.
Sau thành công của Anh thương em còn non dại, Đình Dũng cũng vừa tung thêm bản hit Anh không tha thứ với lượt nghe tăng cao từng giờ, ca khúc này cũng vừa có mặt trong Top 20, hứa hẹn sẽ giúp Đình Dũng lập cú đúp trong Top 10 BXH NhacCuaTui vào tuần tiếp theo.
Vị trí Top 9 thuộc về ca khúc Chuyện rằng của Thịnh Suy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.