Cát Tường: Không ai muốn có con mà không có chồng

13/10/2020 16:43 GMT+7

Cát Tường bày tỏ xót xa trước câu chuyện mẹ đơn thân trong chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường . Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng bộc bạch về khoảng thời gian đổ vỡ trong quá khứ.

Chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường trở lại tập 2 với nhân vật là bà mẹ đơn thân Kiều Oanh. Mở đầu chương trình, cô gái quê Bạc Liêu bật khóc cho biết: “Em lấy Cát Tường làm động lực để sống”. Bất ngờ trước cảm xúc của nhân vật, Cát Tường gặng hỏi và biết được Kiều Oanh đã có cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 2 năm chung sống.
Do sống chung nhà với gia đình vợ, chồng cô cảm thấy không thoải mái và phù hợp về giờ giấc sinh hoạt. Từng chia sẻ câu chuyện này với chồng nhưng Kiều Oanh cũng khẳng định bản thân chủ quan, không đặt nặng sự việc. Thời gian trôi đi, cô bất ngờ khi phát hiện loạt tin nhắn tình cảm trong điện thoại ông xã với một cô gái khác. Đỉnh điểm của sự việc là khi Kiều Oanh sinh xong đứa con thứ hai và chồng cô thường xuyên vắng nhà.
Sau khi mẹ cô biết được sự việc nên quyết định trao đổi cùng con rể. Dồn nén đã lâu, ông xã Kiều Oanh lên tiếng đòi ra riêng. Tuy nhiên, đến khi mẹ con cô đến xem phòng trọ mà chồng đã báo trước thì vô cùng bàng hoàng khi chủ nhà cho biết hôm qua anh ta cùng vợ mới cưới vừa đến thuê. Do bất đồng quan điểm, cả hai nhanh chóng đổ vỡ và ly thân.

Cát Tường đồng cảm với Kiều Oanh vì nữ nghệ sĩ cũng là mẹ đơn thân

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe đến đây, Cát Tường vô cùng xót xa: “Các em thời đó còn quá trẻ. Bản thân em đúng khi muốn làm đứa con hiếu thảo, gần gũi để chăm sóc cha mẹ… nhưng em bắt chồng mình nghĩ giống vậy trong khi anh ta chỉ mới 25 tuổi thì quá khó… Dù có khó khăn nhưng vợ chồng đã quyết định ra riêng, lăn xả thì chắc chắn sẽ yêu thương và khắng khít hơn”.

Rời "Bạn muốn hẹn hò", Cát Tường tham gia gameshow giải thưởng "khủng"

Đồng cảm với câu chuyện của Kiều Oanh, Cát Tường cho biết cô cũng rất mạnh mẽ khi dám công khai chuyện đời tư trước công chúng và bước qua đổ vỡ để sống tiếp. Sau thời gian gục ngã vì cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Kiều Oanh bộc bạch rằng cô đã dần mở lòng và tìm kiếm cơ hội mới với sự ủng hộ của bạn bè, gia đình. “Em cảm thấy chuyện dứt rồi thì dứt luôn, hết duyên hết nợ rồi thì dứt. Em không suy nghĩ đến người đó nữa… Khoảng 4 năm nay, anh ấy không thăm con, trước đó thì cũng đến thăm nhóc lớn và làm sinh nhật”, Kiều Oanh chia sẻ.

Kiều Oanh nghẹn ngào cho biết Cát Tường chính là hình tượng để cô phấn đấu và vượt qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn

Ảnh: Chụp màn hình

Cát Tường bồi hồi: “Nghe câu chuyện của em mà chị nhớ về hoàn cảnh của mình. Con gái chị lớn lên trong vòng tay của ông bà, nhiều hơn cả với chị nữa. Chị cũng lo đi làm, cũng đâm đầu vào công việc thời điểm đó. Không ai tự nhiên muốn làm mẹ đơn thân hết, không ai muốn không chồng mà có con hết. Nhưng tất cả mọi thứ là số phận. Phận mình đến đó thì cũng phải chấp nhận, đã rớt xuống bùn mà càng vùng vẫy thì càng lún sâu”.
Đáp lại lời khuyên của Cát Tường, mẹ đơn thân Kiều Oanh thổ lộ: “Chị Tường chính là động lực sống của em. Hồi trước em gần 80kg, bỏ phế bản thân. Lúc em biết được chị là mẹ đơn thân, em tự nhủ rằng người ta xinh đẹp, giữ tinh thần thoải mái thì sao mình không làm được…”. Trước sự việc, Cát Tường vô cùng xúc động, cô dành lời động viên và hi vọng nữ khách mời sớm tìm được bến đỗ sau thời gian sóng gió.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.