Cát Tường ngưỡng mộ chàng trai LGBT dắt mẹ đến show hẹn hò

03/06/2020 20:37 GMT+7

Trong chương trình Hẹn ăn trưa, màn mai mối cặp đôi LGBT Hoàng Phúc - Thanh Phong đem đến cho Cát Tường nhiều cảm xúc. Nữ MC bất ngờ khi mẹ Hồng Phúc muốn nhận Thanh Phong làm con trai dù anh có bấm nút hay không.

Chương trình Hẹn ăn trưa (phiên bản khác của Bạn muốn hẹn hò) tập 186 vừa lên sóng trưa 3.6 với sự tham gia của Ngô Thanh Phong (36 tuổi), đang làm thợ cắt tóc tại Thủ Đức, TP.HCM. Ghép đôi với Thanh Phong là Võ Văn Hoàng Phúc (28 tuổi), đang làm nhân viên văn phòng.
Chia sẻ về bản thân, Hoàng Phúc là người vui vẻ, hoạt bát, năng động, biết nấu ăn, biết làm việc nhà nhưng cũng có điểm yếu là hay quên, bừa bộn và nói nhiều. Trong khi đó, Thanh Phong là người sống nội tâm, ít nói và không thích chia sẻ với người xung quanh về chuyện của bản thân.
Nói về tình trường, Thanh Phong từng trải qua 4 mối tình. Cuộc tình sâu đậm nhất kéo dài 3 năm và anh bị người đó bỏ để quen người khác. Chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, Thanh Phong tâm sự anh không còn nhỏ tuổi nữa nên muốn tìm một người chín chắn. Nếu cả hai quen nhau cảm thấy hợp và hiểu nhau sẽ tổ chức một đám cưới nho nhỏ. Thanh Phong muốn nhận được sự ủng hộ và chấp nhận của gia đình hai bên về chuyện tình cảm.

Thanh Phong được Cát Tường nhận xét tính cách chững chạc, điềm đạm

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Hoàng Phúc, anh từng có 3 mối tình. Trong đó chuyện tình đơn phương từ lúc còn đi học để lại cho anh nhiều kỷ niệm. Hoàng Phúc cho biết anh "come out" (công khai) với mẹ khi thất bại trong mối tình đơn phương đó. Trái với suy nghĩ rằng mẹ anh sẽ sốc, tức giận hay chửi mắng mình, Hoàng Phúc chia sẻ anh bất ngờ khi mẹ chấp nhận và còn khuyên nhủ con vượt qua chuyện tình cảm. “Em soạn sẵn kịch bản là mẹ sẽ chửi bới hay tức giận rồi, ai ngờ mẹ em cười vui vẻ, bình thường lắm”, anh nói. Ngoài ra, Hoàng Phúc còn cho biết mình rất nghiêm túc khi đến chương trình nên muốn tìm một người không gia trưởng, không keo kiệt và phải có đám cưới. Hoàng Phúc quan niệm dù là nam-nữ, nam-nam hay nữ-nữ thì đám cưới là kết quả của một tình yêu đẹp.

Hoàng Phúc thể hiện là một người rất vui vẻ và lạc quan. Anh vô tư kể về lịch sử tình trường của mình khiến cả trường quay thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cả hai khách mời thoải mái trò chuyện và chia sẻ về quan điểm trong chuyện tình yêu. Thanh Phong cho biết anh cần một người cho mình cảm giác tin tưởng, từ đó anh sẽ cho người đó niềm tin và hạnh phúc lâu dài. Hoàng Phúc bày tỏ anh muốn được lập gia đình và cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ đó. Nam nhân viên văn phòng rất hoạt ngôn nên liên tục kể chuyện, “đốp chát” lại với Cát Tường khiến nữ MC than thở: “Thôi tui không nói lại mấy người đâu”.
Thanh Phong cũng thẳng thắn nói rằng anh muốn Hoàng Phúc nên tiết chế bản thân, hạn chế nói nếu không cần thiết. Anh chia sẻ: “Khi mình đi đến đám đông, khi nào cần thì mình nói còn không thì thôi. Chứ mình đừng sảng sảng ra như vậy sẽ bị người ta đánh giá đó. Anh nói thật, tính anh thẳng chứ không có biết nịnh nọt hay gì”.

Mẹ ruột Hoàng Phúc chia sẻ việc chấp nhận giới tính con trai khiến nữ MC xúc động

Ảnh: Chụp màn hình

Trước những chia sẻ của khách mời, Cát Tường trêu chọc để giảm sự căng thẳng: “Nói thẳng dễ sợ luôn, nãy giờ tui mà là con gái chắc tui đứng dậy đi về rồi. Gặp tui là khóc rồi mà thằng bé nó vẫn cười tươi luôn. Bữa nay em ấy đi với mẹ để bắt con rể mà anh này thẳng quá. Nếu tui là mẹ chắc tui cũng nhột nữa. Giờ tui mời cô vô để nhận xét màn làm mai này luôn”.
Mẹ ruột của Hoàng Phúc khiến nữ MC bất ngờ khi chia sẻ bà thích cách nói chuyện thẳng thắn của Thanh Phong. Bà nói rằng ở nhà con trai mình cũng nói nhiều như vậy, lúc nào cũng vui vẻ. "Tui cũng la nó hoài, kêu con tiết chế lại bớt. Tui rất thương nó, trời sinh ra cái tính cái lòng như vậy thì mình chịu. Tính Thanh Phong với tui rất giống nhau, thẳng tính nên cái gì thấy là nói cho người ta nhận biết". Ngoài ra, mẹ Hồng Phúc cũng gây xúc động khi bước đến nhắn nhủ với Thanh Phong: "Nếu con không làm con rể thì làm con trai cô cũng được nữa". 

Cát Tường nhận xét rằng đây là cặp đôi LGBT thú vị nhất mà mình từng mai mối

Ảnh: Chụp màn hình

MC Cát Tường sửng sốt trước những chia sẻ chân thành của mẹ Hoàng Phúc. Nữ MC bày tỏ: “Trời ơi thấy thương, có bà mẹ nào mà tuyệt vời như bà mẹ này đâu trời. Nếu bà mẹ nào có con cũng vô trường hợp như vậy thì thôi hãy chấp nhận khi con come out. Chúng ta phải tạo động lực để con sống và trở thành người có ích cho xã hội”.
Sau màn giao lưu và chia sẻ giữa hai gia đình, cả Hoàng Phúc và Thanh Phong đều cảm nhận được sự rung động của mình với đối phương. Kết quả cặp đôi bấm nút hẹn hò, trao nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự chúc phúc của MC Cát Tường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.