Cát Tường, Thu Thủy bị Vũ Hà 'cà khịa' nhan sắc

10/06/2020 09:13 GMT+7

Trước sự "cà khịa" của Vũ Hà và phần phụ họa của Huy Khánh; Cát Tường, Thu Thủy cùng Lê Dương Bảo Lâm đều tỏ ra "bất lực".

Xuất hiện trong chương trình Bộ ba siêu đẳng, đội của Vũ Hà, Huy Khánh và Vân Trang khiến MC Ngô Kiến Huy "hết hồn" khi cả ba nghệ sĩ quyết định hóa thân thành những bạn nhỏ với giọng nói nũng nịu trong phần giới thiệu. Thậm chí, diễn viên Vân Trang còn khiến các khách mời "hoảng hốt" khi trình bày ca khúc Chị ong nâu và em bé. 
Hơn thế nữa, khi MC Ngô Kiến Huy yêu cầu chọn tên đội, Vũ Hà lập tức đặt tên cho nhóm là Sắc đẹp tự nhiên. Tiếp lời của đàn anh, Huy Khánh lên tiếng "cà khịa" đội Thiên thần áo trắng đều là nhan sắc "chỉnh sửa". Nhận thấy Cát Tường, Thu Thủy và Lê Dương Bảo Lâm không phản kháng, Vũ Hà tiếp tục mỉa mai thông qua những lời nói gián tiếp với nam MC: “Em phải chấp nhận thôi, vì ở đây chúng tôi không có ai "sửa" cả!”. Đồng thời, Ngô Kiến Huy cũng tỏ ra thích thú với màn "cà khịa" này của đàn anh. Chưa dừng lại, giọng ca Búp bê chao mi ao còn thẳng thắn khẳng định: “Sửa banh!” khiến Thu Thủy và Lê Dương Bảo Lâm chỉ biết cười trừ. Sau khi nhận thấy đội Thiên thần áo trắng bị Vũ Hà lấn lướt, Ngô Kiến Huy đã lên tiếng xoa dịu và chuyển hướng câu sang một đề tài khác. 

Ngô Kiến Huy "bất lực" với độ "lầy lội" của Vũ Hà, Huy Khánh và Vân Trang

Ảnh: BTC

Trước đó, đội của Cát Tường, Thu Thủy và Lê Dương Bảo Lâm cũng có màn chào sân đầy tính giải trí. Trong đó, Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra không hài lòng khi hai thành viên còn lại của đội không phối hợp ăn ý với anh trong phần giới thiệu. Thậm chí, các thành viên còn tranh cãi trước khi lựa chọn tên của nhóm. Ngoài ra, nam diễn viên hài còn đập bàn phản đối khi nam MC gọi Vũ Hà, Huy Khánh và Vân Trang bằng "bé". Màn tung hứng giữ MC và đội Sắc đẹp tự nhiên khiến nam diễn viên hài lên tiếng: "Anh Huy, em thấy đội này xuất hiện rất là trẻ trâu nha!”. Mặc khác, Ngô Kiến Huy cũng trở thành đối tượng "tấn công" của bạn thân Mr.Đàm và Lê Dương Bảo Lâm. Cả hai thay phiên nhau "mỉa mai" trang phục của nam MC khiến anh bối rối. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.