Chấn động: G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BlackPink) bị Dispatch khui chuyện hẹn hò

24/02/2021 09:24 GMT+7

Sáng 24.2, Dispatch bất ngờ đưa tin độc quyền G- Dragon (Big Bang) và Jennie (BlackPink) đang bí mật hẹn hò. Tin tức này đang gây chấn động.

Theo Dispatch, G-Dragon và Jennie đã bên nhau được 1 năm, hẹn hò chủ yếu ở căn penthouse sang trọng tại Hannam dong (Seoul, Hàn Quốc) của nam ca sĩ. Loạt ảnh mà trang tin Hàn Quốc này công bố được chụp vào ngày 31.1, giọng ca 25 tuổi được trông thấy rời nhà bạn trai và đi đến nơi tổ chức concert trực tuyến của BlackPink. Xe của G-Dragon cũng được phát hiện đậu gần đó.
Lý do G-Dragon và Jennie thường yêu đương tại nhà của trưởng nhóm Big Bang là nơi này khá kín đáo, thuận tiện cho cả hai phát triển tình cảm mà không sợ sự soi mói của người khác. Được biết, căn biệt thự này có nơi đậu xe riêng biệt, thang máy chuyên dụng từ bãi đậu xe lên thẳng penthouse, tính bảo mật cao, người ra vào đây phải xác minh hai bước… Nói chung, G-Dragon hay Jennie không cần phải lộ mặt hay đi vòng ra bên ngoài mỗi khi lên nhà.

Dispatch bắt gặp được Jennie đến căn hộ của G-Dragon hẹn hò

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Dispatch cũng tiết lộ mỹ nhân 9X đã đăng ký dấu vân tay ra vào nhà G-Dragon. Do đó, cô dễ dàng đi qua cửa mà không cần quy trình xác thực danh tính ra vào căn nhà. Mỗi khi hẹn hò, Jennie vào bãi đậu xe riêng và đi thẳng đến căn hộ áp mái bằng thang máy chuyên dụng.
Ngoài ra, Dispatch cũng miêu tả chi tiết thói quen hẹn hò của đôi tình nhân nhà YG. Cụ thể, trong quãng thời gian hoạt động cùng các thành viên BlackPink, khi lịch trình kết thúc, Jennie gặp G-Dragon rồi sẽ trở về nhà. Còn khi không có hoạt động nhóm, người đẹp sinh năm 1996 cũng tranh thủ hẹn hò với chủ nhân hit Heartbreaker. Năm ngoái, G-Dragon có chuyến thăm bất ngờ đến phòng thu khi BlackPink chuẩn bị cho album mới. Đây được xem như sự động viên và tình cảm mà anh dành cho bạn gái.

Cả hai có mối quan hệ thân thiết

ẢNH: INSTAGRAM NV

Dispatch khẳng định mối quan hệ của cả hai là một bí mật mở trong YG Entertainment. Những người xung quanh cũng là cầu nối giúp họ xây dựng tình cảm. Điển hình như quản lý của Jennie phụ trách đưa cô đến nhà rapper nổi tiếng. Đôi khi, quản lý của G-Dragon sẽ phụ trách việc đưa đón. Một nguồn tin bật mí với Dispatch: “Rất nhiều người ở YG cũng biết về mối quan hệ của họ”, “Mẹ Jennie biết về chuyện tình của con gái với G-Dragon. Bà ấy rất biết ơn vì đã chăm sóc con gái rất tốt”.
G-Dragon là trưởng nhóm Big Bang và cũng là một trong những thần tượng Kpop đình đám của Kpop. Còn Jennie là thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc nữ BlackPink. Năm 2012, Jennie đóng vai nữ chính trong MV That XX của G-Dragon. Sau đó, cô góp giọng trong ca khúc Black cùng G-Dragon. Quan hệ giữa cả hai lúc đó được miêu tả là G-Dragon thần tượng của Jennie và Jennie là nàng thơ của G-Dragon. 8 năm trôi qua, cả hai bắt đầu từ quan hệ đàn anh - đàn em phát triển thành tình yêu.

Jennie đóng vai nữ chính trong MVThat XX của G-Dragon

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

G-Dragon và Jennie đều là gà cưng nhà YG Entertainment, có sức hút riêng và sở hữu lượng fan đông đảo. Trước đó, Jennie từng công khai yêu đương với Kai (EXO) và G-Dragon thì luôn im lặng mỗi khi bị đồn hẹn hò với Nana Komatsu, Lee Jooyeon, Kiko Mizuhara…
Công ty YG Entertainment phản hồi về tin hẹn hò của G-Dragon và Jennie: “Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì vì đây là chuyện riêng tư của nghệ sĩ. Mong mọi người thông cảm”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.