Cháu nuôi Hoài Linh ra mắt ca khúc tri ân đấng sinh thành dịp lễ Vu lan

01/09/2020 18:04 GMT+7

Võ Đăng Khoa vừa chính thức ra mắt ca khúc đầu tay mang tên Tìm nơi đâu, phát hành độc quyền trên NhacCuaTui. Ca khúc với nội dung về mẹ ngay dịp lễ Vu lan báo hiếu khiến nhiều khán giả xúc động.

Trở lại showbiz Việt, cháu nuôi Hoài Linh khiến khán giả bất ngờ khi anh lấn sân sang con đường ca hát, bằng một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết tặng từ hai năm trước.
Võ Đăng Khoa cho biết, đây là ca khúc tự sự về nỗi cô đơn của một người sống giữa một thành phố lớn, thèm khát sự yêu thương và không khí gia đình.
“Chọn ra mắt sản phẩm đầu tay vào đúng dịp lễ Vu lan, Khoa mong muốn truyền tải thông điệp cho những ai đang còn cài hoa hồng hãy trân quý nó và hãy thể hiện sự trân quý ra ngoài chứ giấu nhẹm yêu thương trong lòng tới khi đóa hoa phai màu thì trân quý cũng muộn màng” - Võ Đăng Khoa chia sẻ.
Nghe ca khúc Tìm nơi đâu trên NhacCuaTui, người nghe như tìm thấy chính mình trong bài hát với cảm xúc dạt dào. Lời bài hát mang đến nhiều chất chứa, để mỗi người biết trân quý từng phút giây bên gia đình: Tìm nơi đâu những phút bình yên chẳng toan tính hay âu lo ngày xưa/ Bữa cơm mẹ tôi nấu ngọt lành, bên gia đình ngập tiếng cười…
Sinh năm 1992, diễn viên trẻ điển trai và tài năng Võ Đăng Khoa được khán giả yêu thích qua các vai diễn trong web drama như Tay buôn buông tay, Ghe bẹo ghẹo ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.